3 bài tập nhẹ nhàng giúp Khánh Thi có thân hình thon gọn, săn chắc như thời con gái dù đã U40

( PHUNUTODAY ) - Nếu như nhìn ngoại hình bên ngoài, không ai có thể biết rằng nữ kiện tướng Dance Sport Khánh Thi đã bước vào lứa tuổi U40. Vậy nhờ đâu mà Khánh Thi luôn giữ được một thân hình thon gọn đến vậy?

 Đầu năm 2018, Khánh Thi cùng chồng là Phan Hiển bất ngờ thông báo tin vui "Nữ hoàng dancesport" đang mang bầu con thứ hai. Bước vào những tháng cuối của thai kì, bà mẹ trẻ khoe ảnh bụng bầu khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ. Được biết, cặp đôi sẽ chờ đến khi con biết đi để hai con cùng nâng váy cho mẹ.

khanhthingaynaophanhiencungnhintoiroinoivodepquaa2

Dù tăng - giảm cân nặng liên tục vì mang thai song Khánh Thi rất biết cách lấy lại hình thể. Đặc biệt phải nói đến cơ bụng số 11 đầy khỏe khoắn khiến nhiều cô gái trẻ phải ganh tỵ của "bà mẹ hai con" xinh đẹp của showbiz Việt.

bi-quyet-lay-lai-vong-eo-con-kien-sau-khi-sinh-cua-linh-nga-minh-ha-0

Theo Khánh Thi thì việc luyện tập để giảm cân giữ dáng mà bạn cần áp dụng không nhất thiết cứ phải là tập gym hoặc yoga tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ mà thay vào đó là bạn kết hợp nhịp nhàng các động tác đơn giản với công việc hàng ngày cũng sẽ giúp vóc dáng cân đối hơn.

8_41245

Một số động tác đơn giản mà Khánh Thi gợi ý dưới đây sẽ giúp các cô nàng có thân hình hơi đầy đặn quá đà thực hiện được yêu cầu luyện tập thường xuyên để giảm cân giữ dáng.

Động tác 1

1

Mỗi sáng thức dậy, thay vì xuống giường và bước đi bằng cả bàn chân, chúng ta nên bước đi bằng mũi bàn chân. Nhón gót giúp làm giãn tất cả cơ đùi trên, bắp đùi và bàn chân, tăng tuần hoàn máu cho chân. Nếu thực hiện động tác này thường xuyên bạn sẽ có đôi chân thon thả và săn chắc. Bạn có thể tiếp tục thực hiện động tác này khi đánh răng hoặc làm bữa sáng, nhón chân hết cỡ, có thể co chân lên càng cao càng tốt và làm tương tự cho chân kia.

Động tác 2

2

Khi ngồi trên ghế làm việc, hãy tranh thủ vài phút nghỉ ngơi giữa giờ để thư giãn “gân cốt” bằng động tác gập ngực sát đầu gối, tay với chạm mũi bàn chân. Động tác này làm các khớp xương sống giãn ra hết mức, tránh tình trạng chèn ép dây thần kinh do ngồi lâu gây chứng đau lưng và cổ.

Động tác 3

3

Buổi tối về nhà, bạn nên chọn một không gian yên tĩnh với chút tinh dầu thơm và ánh sáng dịu, nằm với tư thế thoải mái nhất, nâng chân áp sát vào tường vuông góc với mặt đất, giữ tư thế này trong 20 phút, có thể co duỗi chân theo nhịp (giống động tác đạp xe). Động tác này giúp nở nang phần hông, làm thon gọn bắp chân và giảm áp lực cho đôi chân sau một ngày đi đứng trên giày cao gót.

nho-dau-khanh-thi-xinh-dep-quyen-ru-bat-chap-tuoi-tac-de-sanh-doi-ben-chong-tre-phan-hien-b6-1525156412-698-width960height640

Ngoài những mẹo đơn giản vừa kể trên, bà xã Phan Hiển nhấn mạnh, nếu muốn có một vóc người hoàn hảo, chị em nên có cho mình một phương pháp luyện tập nghiêm túc. Dù không thường xuyên đến phòng gym nhưng kiện tướng Dance Sport thường tận dụng thời gian rãnh rỗi trong ngày để chạy bộ. Cuối cùng bao giờ cũng là chế độ ăn uống. Đối với Khánh Thi, cô không kiêng khem thức ăn. Bí quyết là đừng bao giờ ăn quá no, chia nhỏ bữa ăn và không được nằm nghỉ ngay sau khi ăn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn