Điểm mặt chỉ danh 4 item thời trang không thể thiếu trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm những phong cách thời trang mới cho mùa hè sắp đến thì hãy xem ngay 4 item thời trang không thể thiếu trong hè này.

Váy hai dây

Sau một thời gian “im ắng” thì kiểu trang phục này đã quay trở lại và mang theo một làn gió mới lạ cho mùa hè này.

nhung-item-nên-co-vao-mua-he

Không ít các cô gái mê mẩn với những chiếc váy hai dây tưởng như cũ nhưng lại vô cùng khác lạ này. Vẫn kiểu dáng như thế nhưng chỉ với form dáng rộng hơn đi cùng những họa tiết mới cũng đã đủ giúp bạn trông ấn tượng hơn rất nhiều.

Điểm nổi bật đáng nhắc tới nhất đó là sự kết hợp mới lạ giữa những chiếc váy hai dây với áo sơ mi hoặc áo thun bên trong. Không quá cầu kì nhưng điều này sẽ khiến bạn khác biệt hơn, giúp bạn vừa thấy thoải mái lại vừa giúp bạn trở nên sành điệu hơn.

Quần dáng suông

nhung-item-nên-co-vao-mua-he-2

Quần dáng suông thường được ưu ái vào mùa hè bởi độ thoải mái và thoáng mát nhưng sang đến mùa đông, các nàng vẫn có thể trưng dụng triệt để item này để sáng tạo nên những set đồ phóng khoáng, thời thượng và đặc biệt, những cô nàng sở hữu đôi chân quá nhỏ hay to cũng đều có thể diện vô tư mà không sợ lộ điểm yếu hình thể.

Để mix&match với quần suông rộng chuẩn đẹp, trẻ trung và tôn dáng nhất thì các nàng đừng quên sơ vin nhé, trông đôi chân sẽ dài hơn hẳn đấy!

Quần short jeans

nhung-item-nên-co-vao-mua-he-1

Không cần phải quá cầu kỳ, item này vẫn có thể khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật dù là phong cách nhẹ nhàng hay cá tính, năng động. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp quần short jeans với áo thun, áo sơ mi, crop-top hay cả những chiếc áo kiểu cách,… Chỉ với những công thức cơ bản là bạn hoàn toàn biến hóa với mọi phong cách khác nhau rồi.

Kính râm gọng/kiểu dáng phá cách nổi bật

Kính râm không chỉ là món đồ bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng chói chang của mùa hè mà còn là món phụ kiện nhấn nhá quan trọng với bất kỳ tín đồ thời trang nào. Mùa hè năm nay thay vì những thiết kế/kiểu dáng quen thuộc, các tín đồ hãy làm quen với những thiết kế kính mắt phá cách, mới lạ một chút để thêm điểm nhấn thú vị cho set đồ hè của mình.

nhung-item-nên-co-vao-mua-he-3

Gọng kính sắc màu hay dáng kính sắc lẹm độc đáo... chính là những thiết kế các nàng cần khoanh vùng ngay lúc này nếu muốn chọn cho mình một chiếc kính râm hè này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn