Phương Mai gay gắt gọi bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 là "con"

( PHUNUTODAY ) - MC Phương Mai cực gắt nói về cô gái nhiễm Covid-19: ‘Con Hồng Nhung không ngu, chỉ vô đạo đức, vô nhân tính và khốn nạn thôi’.

Việc khai báo không trung thực của bệnh nhân Nguyễn Hồng Nhung đã khiến nhiều người phẫn nộ và lên án. Mới đây, MC Phương Mai đã giận dữ thông qua trang cá nhân của mình để lên án cô gái nhiễm Covid-19.

Mới đây, MC Phương Mai đã thông qua trang cá nhân của mình nói về quan điểm trong sự việc bệnh nhân Nguyễn Hồng Nhung khai báo không trung thực khi trở về từ vùng dịch bệnh đã làm lây lan ra nhiều người xung quanh. Nữ MC đã tức giận chia sẻ những lời lẽ cực kỳ gay gắt, thậm chí Phương Mai còn gọi bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 là con.

Empty

“Trung Quốc, Mỹ, Ý đã ban hành lệnh truy cứu trách nhiệm hình sự, phạt tiền và bỏ tù những trường hợp khai báo gian dối, trốn cách li.

Ở Việt Nam, con Nguyễn Hồng Nhung vẫn nhởn nhơ và nghe đồn vẫn được mấy người tỏ vẻ “khôn hơn số đông” bênh vực. Vì nó là con nhà nhiều tiền? Có nhiều quan hệ trong giới doanh nhân, rich kid, celeb? Vì nó biết dùng tiền và quan hệ của gia đình để lách luật, gian dối (nhưng không livestream)? Đây là tội ác.

Đừng ai nói con Nhung ngu. Nó khôn nên mới biết cố tình không vào bệnh viện ở Châu Âu, khôn nên mới biết gian dối leo lên máy bay, về nhà với bố. Nó không ngu, mà nó vô đạo đức, phi nhân tính. Người nhà con Nhung biết chuyện nó có triệu chứng lẫn có đến vùng dịch trước khi về nước không ? Chắc cũng không. Chẳng ai ngu ở đây cả, chỉ khốn nạn thôi.

Chúng tôi, tôi có quyền phẫn nộ với sự khốn nạn này. Tôi mệt mỏi với những thấp thỏm lo âu cho sức khoẻ của người thân, xót xa khi nghĩ đến cuộc sống của những người lao động nghèo. Còn con Nhung?”, MC Phương Mai bức xúc chia sẻ.

Empty

Sau khi bài viết được Phương Mai chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng lẫn giới văn nghệ sỹ. Họ đồng tình với quan điểm của nữ MC.

Empty

Sau bài viết lên án thể hiện sự bất bình, sôi máu trước bệnh nhân Nguyễn Hồng Nhung vì một nguyên nhân gì đã đã ủ bệnh và lây lan cho người dân tại nhiều tỉnh thành theo cấp số nhân thì cũng không lâu sau đó, nữ MC cũng đã tiếp tục chia sẻ một bài viết và đặt giả thuyết nếu như cô gái đó không phải thuộc hội Rich kid thì liệu có ai bênh vực cô gái này giống như Phan Thành, Duy Mạnh hay một vài cá nhân khác trước đó hay không.

Empty

“Vâng. Tội của con Nhung là tội “giấu bệnh”, khai gian dối để trốn cách li – điều trị, nhân tiện lây luôn cho bác giúp việc và người lái xe, chứ không phải là “bị bệnh” nha. Đặt giả thuyết người giấu bệnh không phải là hội rích kít mà là 1 người thường , và người bị lây là người nhà của hội rích kít, thì không biết còn ai tỏ vẻ thanh cao nữa không hay cũng nhảy lên chửi nhỉ?”, MC Phương Mai đá xéo những cá nhân đã lên tiếng bênh vực cho Nguyễn Hồng Nhung trước đó.

Empty

Sự thẳng thắn, búc xúc của nữ MC Phương Mai đối với bệnh nhân Nguyễn Hồng Nhung.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn