Lại thêm một vài công thức mix quần jeans mà các nàng cần ghim lại

( PHUNUTODAY ) - Nàng công sở chỉ cần nhớ đúng 4 tips này diện quần jeans đi làm không chỉ sành điệu mà còn chuẩn thanh lịch.

Nếu bạn thấy việc mặc quần âu đi làm quá ư là nhàm chán thì khuyên thật lòng, hãy thử đổi gió cho style công sở bằng những chiếc quần jeans, đảm bảo phong cách sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu và thú vị hơn hẳn.

Tuy nhiên, để diện một item bụi bặm, đậm chất street style như quần jeans đến môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp như văn phòng, bạn cần khéo léo hơn một chút trong chuyện mix&match. Và bằng cách áp dụng 4 bí kíp sau, bạn diện quần jeans đi làm không chỉ sành điệu mà còn chuẩn thanh lịch.

1. Chọn quần jeans trơn

Empty

Những chiếc quần jeans dù rách ít hay rách nhiều, hoặc thêu đính họa tiết đều đậm chất đường phố và dễ bị chê "không ra thể thống gì" khi diện đến công sở. Và nếu muốn diện quần jeans đi làm, bạn chỉ nên chọn những chiếc quần jeans trơn, có thể là jeans ống đứng, ống rộng hay skinny đều ổn. Bên cạnh đó, đừng quên chọn quần cạp cao vì khi sơ vin, chúng sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, và "hack" dáng đỉnh hơn hẳn quần cạp trễ đó các nàng!

Empty

2. Diện quần jeans trắng/đen là 100% thanh lịch

Empty

Quần jeans xanh, đặc biệt là xanh sáng còn đôi lúc khiến người ta lấn cấn về độ chuyên nghiệp nhưng nếu bạn diện quần jeans trắng hoặc đen đi làm, không ai có thể chê trách bạn được. Bên cạnh vẻ lịch sự, đúng chất công sở, 2 kiểu quần jeans này vẫn đảm bảo được độ trẻ trung, sành điệu vốn có của quần jeans. Riêng quần jeans trắng còn luôn được đánh giá cao về khả năng sang chảnh hóa phong cách.

Empty

3. Mix quần jeans với áo sơ mi/blouse

Với item phủi bụi như quần jeans, bạn nên chọn một món thời trang đúng chất công sở để cân bằng lại set đồ; và lựa chọn lý tưởng nhất chính là áo sơ mi hoặc áo blouse.

Empty

Mix&match với 2 kiểu áo là biểu tượng của thời trang công sở này, thêm động tác sơ vin gọn gàng thì bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện được set đồ vô cùng thú vị; vừa toát lên nét thanh lịch, chuyên nghiệp, vừa trẻ trung và sành điệu tuyệt đối.

4. Mix quần jeans với áo thun màu trung tính

Empty

Áo phông + quần jeans là bộ đôi thường được chị em xúng xính khi đi chơi, nhưng nếu bạn chọn áo thun màu trung tính, combo này hoàn toàn có thể diện đi làm. Nhưng có một lưu ý nho nhỏ, để tăng vẻ chuyên nghiệp cho set đồ, bạn nhớ sơ vin gọn gàng rồi nhấn nhá những kiểu giày thanh lịch như: loafer, giày búp bê tối giản hay giày cao gót nhé… Cuối cùng, cặp đôi quần jeans + áo phông màu trung tính còn giúp nàng công sở trẻ ra vài tuổi mà không lo bị chê già.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn