Việt Anh vẫn "thoải mái" vi vu du lịch trong khi vợ cũ suy sụp tinh thần sau ồn ào ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, câu chuyện ồn ào xoay quanh việc ly hôn của Việt Anh - Hương Trần luôn là đề tài nóng với công chúng, mọi hành động của cả hai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Anh vừa đăng tải hình ảnh đi du lịch Mông Cổ cùng bạn bè. Có vẻ như sau ồn ào ly hôn, nam diễn viên vẫn vô cùng thoải mái và dường như tinh thần của anh không hề bị ảnh hưởng nhiều. 

Loạt hình ảnh du lịch được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Loạt hình ảnh du lịch được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

va

Trong khi Việt Anh đang "tận hưởng" cuộc sống độc thân, thì động thái của Hương Trần cũng khiến nhiều người chú ý. Cụ thể mới đây, sau những ngày mệt mỏi vì ồn ào sau ly hôn dường như đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của Hương Trần. Vợ cũ Việt Anh mới đây có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "48 kg còn có 43 kg thôi! Giật mình k nhận ra mình nữa!".

untitled-1338
ht1-1339

Có lẽ khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực, khủng hoảng hậu ly hôn đã khiến Hương Trần sụt cân không kiểm soát trong khi vóc dáng vốn đã gầy gò. Nhiều bạn bè nhanh chóng động viên bà mẹ trẻ mong cô giữ gìn sức khoẻ, cân bằng lại cuộc sống để chăm sóc tốt cho con trai nhỏ.

Trước đó không lâu, trước những tin đồn về "người thứ 3" và những bàn tán của dư luận, Việt Anh không thể giữ im lặng. Dòng trạng thái được anh đăng tải vô cùng bức xúc: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là Phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa , tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

va1
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn