4 kiểu phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ, si mê như bị bỏ bùa

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thuộc một trong bốn kiểu phụ nữ cuốn hút này không?

Biết ghen

Đàn ông vẫn thường than vãn rằng mình rất sợ những cơn ghen cuồng nộ của đàn bà. Nhưng đàn bà ơi, bạn chớ dại tin mọi lời đàn ông nói. Thực chất, đàn ông giả vờ khó chịu thế thôi nhưng trong lòng lại vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi “chịu đựng” cơn ghen của bạn. Họ hiểu rằng, vì yêu nên người phụ nữ của mình mới ghen, vì lo sợ tình yêu bị đánh cắp phụ nữ mới ra sức bảo vệ.

Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng những cơn ghen. Hãy ghen có chừng mực, ghen vừa đủ để đàn ông nể thay vì lồng lộn, vô lí khiến chàng chán ngán.

Một người phụ nữ có đam mê và định hướng

nhung-kieu-phu-nu-khien-canh-dan-ong-say-me-ddafb7

Bất kể là nam hay nữ, không ai muốn bản thân phải lệ thuộc hay hoàn toàn bị bó buộc cuộc sống của mình vào người khác. Bởi vậy, để trở thành một người lý tưởng hơn, trước tiên bạn phải là một người phụ nữ độc lập, có lịch trình, có sở thích riêng của bản thân. Đặc biệt, khi bước vào một cuộc tình với một ai đó, bạn hãy cố gắng là chính mình, đừng cố gắng thay đổi quyết liệt lối sống của bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người đó. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết chọn lựa những điều nên và không nên thay đổi ở bản thân.

Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.

Thông minh, tinh tế vừa đủ

Đàn bà đừng cố tỏ ra giỏi giang hơn đàn ông, cũng đừng cố hơn thua với phái mạnh bởi như thế chẳng để làm gì. Cũng vậy, đàn bà đừng ngốc nghếch, ngờ nghệch và yếu thế trước đàn ông. Dẫu có tài giỏi, khôn ngoan đến đâu hãy vờ giấu sự tinh anh ấy đi, hãy thông minh vừa đủ để đàn ông không tự ti, cũng đừng quá dại khờ khiến đàn ông xem thường.

5-kieu-phu-nu-khien-moi-canh-dan-ong-mat-an-mat-ngu-21468886-phunutoday

Dù không nói ra nhưng mọi đàn ông đều thừa nhận rằng, họ cực nể phục người phụ nữ thông minh, khôn khéo và tinh tế.

Chăm sóc tốt cho bản thân

Đàn bà thường tự ru ngủ mình rằng “gái có công chồng không phụ”, học mải miết hi sinh, cam chịu tất cả vì chồng với niềm tin sẽ được đáp đền xứng đáng. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh rằng đàn bà càng tận tụy càng chịu thua thiệt, đắng cay.

Là đàn bà, dù đã có chồng hay vẫn còn độc thân bạn nhất định phải luôn chăm sóc, yêu thương bản thân mình. Hãy mặc thật đẹp, trang điểm thật xinh, dưỡng da thật cẩn thận, hãy giữ gìn nhan sắc, đừng để mình trở nên già nua, xấu xí và thảm hại. Là đàn bà, bạn chỉ cần chăm sóc bản thân chu đáo đã dư sức khiến mọi đàn ông say lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT