Những cặp đôi "phi công- máy bay" nổi tiếng trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn đang phát cuồng những cặp đôi “phi công- máy bay” trong những bộ phim cho đến đời thực ở Hàn Quốc thì ngay trong Showbiz Việt này các bạn cũng đừng quên cũng có các cặp đôi đáng ngưỡng mộ lắm đấy nhé!

Khánh Thi – Phan Hiển

Câu chuyện tình yêu giữa kiện tướng dancesport Khánh Thi và cậu học trò kém 12 tuổi, Phan Hiển từng gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Mọi lời bàn tán khởi nguồn từ lúc Khánh Thi đăng bức ảnh với một người đàn ông chỉ nhìn thấy nửa mặt. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nhiều nét tương đồng và cho rằng người đàn ông trong tấm hình chính là học trò của Khánh Thi, Phan Hiển.

4.nhung-cap-doi-chi-em-trong-showbiz-viet-1-phunutoday.vn

Tuy nhiên khi được hỏi người đàn ông trong bức ảnh là ai thì cặp đôi vẫn từ chối trả lời. Mãi một thời gian sau, Phan Hiển mới lên tiếng xác nhận anh chính là bố của con trai Khánh Thi – bé Kubi. Dù cả hai cách biệt nhau quá xa về tuổi tác và gặp phải những phản ứng trái chiều từ nhiều người nhưng qua thời gian cặp đôi vẫn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Bình Minh - Anh Thơ

Nam người mẫu, diễn viên điển trai nhất nhì showbiz Việt từng gây bất ngờ khi lấy Anh Thơ hơn mình đến 4 tuổi. Bù lại doanh nhân này là người phụ nữ khéo léo, thông minh và biết vun vén.

Trước tất cả thị phi, cô chỉ nở nụ cười và chứng minh tình yêu với Bình Minh bằng hạnh phúc gia đình có thật của họ. Khi nói về vợ, lúc nào Bình Minh cũng dành tặng những lời khen hết lòng.

Đến bây giờ, những người từng nghi ngờ đều phải công nhận, hiếm có cặp đôi nào vẹn đầy như Bình Minh - Anh Thơ, vừa vững tài chính, gia đình êm ấm và có con gái dễ thương.

Trấn Thành – Hari Won

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Chia tay bạn trai Tiến Đạt không lâu, nữ ca sĩ ‘Hương đêm bay xa’ bị bắt gặp tay trong tay với danh hài Trấn Thành. Sự việc này đã dấy lên một làn sóng chỉ trích cặp đôi và tốn không ít báo mực của truyền thông. Nam danh hài bị cho là người thứ ba xen vào câu chuyện tình yêu giữa Tiến Đạt – Hari Won.

4.nhung-cap-doi-chi-em-trong-showbiz-viet-2-phunutoday.vn

Sau sự việc trên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh giúp bạn trai rằng cả hai nảy sinh tình cảm trong quá trình quay bộ phim điện ảnh ‘Bệnh viện ma’, còn Trấn Thành sau khi biết cô đã chia tay với bạn trai mới theo đuổi.

Cuối cùng, sau một năm nhiều sóng gió, cặp đôi đã có một kết thúc có hậu là đám cưới trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ.

Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân

Lê Tuấn Anh và Hồng Vân tìm lại nhau sau một khoảng thời gian dài nhiều trải nghiệm. Họ cũng vấp không ít phản đối nhưng gia đình đầm ấm của hai diễn viên đã chứng minh tình yêu có thể vượt qua tất cả.

Hiện nay, Lê Tuấn Anh lui về hậu phương với việc kinh doanh nhà hàng còn Hồng Vân tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Đã đau và mất mát nhiều trong tình cảm, cả hai đều biết cách giữ gìn cho tổ ấm. Hồng Vân luôn khẳng định thành công của cô có 60% công sức của chồng.

Baggio - Quỳnh Trâm

Baggio và Quỳnh Trâm là cặp đôi lệch tuổi mới nhất trong làng giải trí Việt. Đám cưới vào năm ngoái của họ gây bất ngờ cho nhiều người. Đôi vợ chồng trẻ được báo giới đặc biệt săn sóc vì những lùm xùm về chuyện tình cảm.

4.nhung-cap-doi-chi-em-trong-showbiz-viet-3-phunutoday.vn

Ngay trước lễ cưới, mẹ của Quỳnh Trâm đã rất sốc vì con rể kém con gái mình đến 3 tuổi, lại hoạt động trong ngành giải trí và từng có nhiều bóng hồng bên cạnh. Trong khi đó, bố chàng diễn viên trẻ cũng không chấp nhận, thậm chí ông còn không tham gia tiệc cưới.

Tuy nhiên, sau những lần cãi vã, sau những hiểu lầm và căng thẳng, hiện cặp đôi đang dần chín chắn và có vẻ ít ồn ào hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link