Quế Vân "bóc mẽ" lý do Nhã Phương yếu lòng, không dám chia tay Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa, Quế Vân lại khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại giữa Nhã Phương và Trường Giang.

Quế Vân - người chị thân thiết của Nam Em đã không ngại ngần lên tiếng bảo vệ "đàn em" trước lùm xùm tình cảm với Trường Giang. Trong đoạn livestream trên một trang báo mạng, nữ ca sĩ không chỉ bênh vực top 8 Hoa hậu Trái đất mà bà mẹ một con còn kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào.

Thế nhưng, sau bao sóng gió, vững vàng đứng lên, Quế Vân từng khẳng định "Nhã Phương đánh thương hơn đánh trách". Vì lẽ đó mà trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ thẳng thắn cho rằng, "Có nhiều cô gái thực sự rất tốt. Họ quan tâm, lo lắng và sống vì người khác quá nhiều để rồi tự làm đau chính mình. Họ quên đi cái tôi cá nhân, gạt bỏ cảm xúc thật sự, thậm chí vì sợ mất lòng người khác nên tự mình làm những việc mà chính bản thân không hề muốn, sống với những cảm xúc gượng gạo. Nhưng kết quả của sự “hy sinh”thầm lặng ấy, người ta trả lại em cũng chỉ là sự thờ ơ, vô tâm một cách đáng sợ!".

Empty
Đoạn chia sẻ của Quế Vân sau loạt ồn ào tình cảm

Đoạn chia sẻ của Quế Vân sau loạt ồn ào tình cảm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Quế Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu người mà nữ ca sĩ đang muốn nói đến không ai khác chính là Nhã Phương. Theo Quế Vân, Nhã Phương đang quan tâm, lo lắng và sống vì người khác quá nhiều để rồi tự làm đau chính mình. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã "hy sinh" khá nhiều nhưng điều cô nhận lại được chỉ là sự thờ ơ và vô tâm của người yêu.

Trước đó, với câu hỏi là người thứ 3 trong chuyện tình giữa Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân nhận định cô không sai. Nữ ca sĩ cho biết, "Người thứ 3 là khi tôi chen vào cuộc sống hôn nhân của người đã có vợ. Còn khi tôi đến với Trường Giang không có sự xuất hiện của Nhã Phương mà khi đó chỉ là tin đồn. Chỉ có sau khi Trường Giang chia tay tôi mới công khai yêu nhau, vậy nên tôi không phải người thứ 3 và không sai trong việc này.

Còn với Nam Em, chắc chắn Trường Giang sẽ có những lời rằng 'anh không có cảm xúc với Nhã Phương' thì Nam Em mới yêu Trường Giang. Nam Em yêu Trường Giang có phải mình họ biết đâu, cả showbiz biết cơ mà. Chẳng qua những con số ấy không lên truyền thông nên mọi người không biết đấy thôi".

1_ZOZK

Chia sẻ thêm về ồn ào xoay quanh tình cảm của Nam Em, Quế Vân cho biết, "Đêm hôm đó, Trường Giang muốn có được Nam Em nhưng cô ấy không đồng ý. Cuối cùng, Trường Giang đã bỏ đi và Nam Em chán nản, đập phá tại phòng đó và muốn tự tử".

"Tôi xin lỗi phải gọi Trường Giang là "đồ khốn nạn". Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng đối xử với Nam Em y chang".

Thậm chí, trước câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung", Quế Vân thẳng thắn, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link