Mẹo nhỏ nhưng giúp chiếc áo phông đơn giản, tầm thường trở nên "đắt giá"

( PHUNUTODAY ) - Để tăng thêm vẻ đẹp thời trang của chiếc áo phông vốn đơn giản, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây để biến tấu cho chiếc áo phông của mình trở nên độc đáo và mới lạ hơn.

Vào hè, áo phông luôn là món đồ rất đắt khách bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Chúng rộng rãi, thoáng mát lại còn mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Những năm gần đây, giá trị của chiếc áo thun ngày càng tăng cao khi xu hướng áo phông bùng nổ cùng với nhiều sự kết hợp đầy mới mẻ. Nhưng dù áo phông có thời trang cỡ nào mà bạn không biết cách mặc chúng thật chất thì giá trị của chúng cũng giảm đi rất nhiều đấy.

191

Để tăng thêm vẻ đẹp thời trang của chiếc áo phông vốn đơn giản, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.

1. Đóng thùng

180

Áo phông khi đóng thùng sẽ thời trang hơn và đặc biệt hơn, nó còn giúp thân hình của bạn trông cao ráo hơn. Bạn có thể đóng thùng toàn bộ áo hoặc chỉ sơ vin vạt trước, cách nào cũng sẽ giúp style của bạn trẻ trung và gọn gàng hơn.

2. Xắn ống tay

181

Chỉ một chi tiết nhỏ là xắn ống tay lên một hai nếp cũng sẽ biến chiếc áo phông mà bạn đang mặc thêm "chất chơi" hơn. Khi xắn ống tay bạn nên xắn hơi hếch lên trên và không nên xắn quá nhiều nếp.

3. Sử dụng thêm khăn lụa

188

Chiếc khăn lụa được thắt ở cổ sẽ là điểm nhấn giúp chiếc áo phông bớt nhàm chán vì bản thân áo phông cũng không có nhiều style thật đa dạng.

4. Mix cùng mũ và kính mắt

189

Ngoài những món đồ chính để mix cùng, muốn có vẻ ngoài thật trendy, thật phong cách, bạn đừng quên những phụ kiện khác như mũ hay kính mắt. Không chỉ giúp bạn che nắng trong ngày hè, 2 phụ kiện này còn góp phần làm cho set đồ của bạn hoàn hảo hơn. Chắc chắn với những phụ kiện kèm theo, bạn sẽ rất bất ngờ với set đồ của mình đấy.

190

Nếu như các loại mũ lưỡi trai, mũ tai bèo mang đến nét cá tính cho bạn thì những cặp kính mắt lại làm cho bạn thêm sành điệu và "sang chảnh" hơn rất nhiều.

5. Mix  với quần short và buộc áo ngang hông

183

Quần short là item tiếp theo bạn không thể không nhắc tới khi nói đến món đồ để mix với áo thun nữ. Bộ đôi này mang đến cho bạn gái vẻ "kute" trẻ trung, năng động mà rất thoải mái trong các hoạt động hàng ngày.

184

Tuy nhiên, nếu chỉ mix như thế, bạn sẽ nhạt nhòa và chẳng có gì nổi bật trong đám bạn cùng đi chơi. Hãy làm nổi bật mình bằng cách buộc một chiếc áo sơ mi kẻ ngang hông, như vậy bạn sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ. Không những thế, việc buộc áo quanh hông còn giúp bạn che khuyết điểm ở vòng 3 hiệu quả đấy nhé.

6. Mix với chân váy

186

Đây là một đặc quyền dành riêng cho các chị em. Lược bỏ những trang phục mang tính công thức như bộ đôi sơ mi và chân váy bút chì, chỉ cần một thay đổi nho nhỏ với áo phông, bạn đã có một diện mạo bớt gò bó hơn.

185

Với áo phông, bạn có thể tha hồ mix nó cùng rất nhiều các thể loại chân váy khác nhau, từ chân váy midi, chân váy xòe hay chân váy bút chì. Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đầy thanh lịch.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn