7 mẫu áo thun đẹp bạn gái nhất định phải có trong hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến rồi, bạn không thể bỏ qua những mẫu áo thun tươi mát, sành điệu đúng không nào. Hãy cùng Phụ nữ Today điểm qua những mẫu áo thun đẹp nhất định phải sắm trong hè 2018 này nhé!

Thời tràng hè các cô nàng không chỉ quan tâm đến những chiếc váy đầm điệu đà, hay sơ mi công sở thanh lịch mà với những chiếc áo thun năng động cũng được lựa chọn nhiều, đặc biệt là để diện đi chơi một dịp cuối tuần cùng bạn bè.

1. Áo thun body

ao-thun-dep-he-2015-1

Với áo thun thường là dáng body nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc, một chiếc áo thun dễ dàng mix cùng jean chuẩn nhất và cũng đẹp không kém khi kết hợp với chân váy.

2. Áo thun kiểu đuôi cá dành cho mùa hè

Nếu như bạn là mẫu người yêu thích sự mới mẻ, phá cách thì kiểu áo thun này là sự lựa chọn dành để bạn tham khảo.

Áo thun được thiết kế với phần lưng sau dài hơn phía trước. Đồng thời, nếu muốn, bạn cũng có thể chọn kiểu áo hở lưng. Kiểu áo này sẽ cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái, năng động nhất trong mùa hè này đấy.

3. Kiểu áo thun 3 lỗ đơn giản mà đẹp mùa hè

nhung-mau-ao-thun-dep-nhat-dinh-phai-sam-trong-he-2018-hinh-4

Nếu như bạn không thích kiểu bó sát như mẫu áo 3 lỗ đã nói ở trên thì đây là sự lựa chọn tiếp theo có vẻ phù hợp hơn với bạn. Áo thun 3 lỗ này được thiết kế đơn giản hơn, mặc vừa với người và có chất liệu vải mỏng cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

4. Áo thun cộc tay

Kiểu dáng này phổ biến trên thị trường thời trang vào mùa hè. Thời tiết nắng nóng của mùa khiến bạn nữ cảm thấy vô cùng khó chịu và việc lựa chọn cho mình chiếc áo mát mẻ là điều chắc chắn. Áo dáng cộc tay vừa mang đến sự trẻ trung, cá tính vừa giúp nàng cảm thấy thật sự mát mẻ, xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè.

Áo thun nữ cộc tay mang đến sự thoải mái và cảm giác mát mẻ trong thời tiết oi bức của mùa hè.

5. Áo thun form dài đẹp dành cho mùa hè

nhung-mau-ao-thun-dep-nhat-dinh-phai-sam-trong-he-2018-hinh-3

Đây là một trong những kiểu áo đẹp 2018 được sự đón nhận nhiệt tình của chị em phụ nữ. Đâu phải cứ mặc đồ ngắn thì mới phù hợp với phong cách của mùa hè. Với mẫu áo thun form dài rộng này chắc chắn sẽ cho bạn một xu hướng thời trang mới cho những ngày hè sắp tới.

6. Áo thun in hình dễ thương 

Những chiếc áo thun in hình với hàng nghìn hình ảnh cực kỳ dễ thương thu hút các cô nàng, có thể in hình thần tượng, hình nhân vật phim hoạt hình và hình biểu tượng của một thương hiệu nào đó tuy đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và  sang trọng.

 7. Áo thun kẻ 

thunngang-300x287

Mẫu áo thun kẻ  là xu hướng thời trang đã có từ rất lâu với kiểu dáng đơn giản. Có thể nói đây là sự trở lại ngoạn mục khiến các tín đồ thời trang không thể bỏ qua.

Khi mặc những chiếc áo thun kẻ sọc người mặc có thể trở nên mập hơn nếu quá gầy và ngược lại. Đối với những bạn có số cân quá thấp thì nên chọn lựa cho mình những mẫu áo thun kẻ sọc ngang sẽ giúp bạn trong trở nên vừa người hơn thay vì quá ốm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link