Cuộc đời "chua chát" của diễn viên Mỹ Uyên: 40 tuổi chưa lấy chồng và mang nhà cầm cố ngân hàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước cuộc đời "chua chat" của diễn viên Mỹ Uyên sau ánh đèn sân khấu.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với một chương trình, nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên đã có những chia sẻ rất thật lòng về nghề và cả đam mê kinh doanh của mình. Thậm chí, cũng vì đam mê kinh doanh mà Mỹ Uyên từng cầm cố nhà và suýt thì mất trắng.

Mỹ Uyên cho biết, “Trước đây, những ước mơ, hoài bão của mình đặt vào trường Sân khấu, nhưng khi tốt nghiệp ra thì nó lại không phải là một ánh hào quang như mình vẫn nghĩ. Lúc mới ra trường, không phải có bất kì diễn viên trẻ nào có một vai diễn rồi thì người nghệ sỹ đó giàu có, nhiều tiền vì nghề của mình.

Mỹ Uyên và Mai Thu Huyền

Mỹ Uyên và Mai Thu Huyền

Và thời điểm đó, showbiz không phải như bây giờ có thể chạy nhiều show, đôi khi để có một vai diễn phải đứng xếp hàng. Tuy nhiên, lúc bấy giờ Uyên chỉ nghĩ rằng đam mê với nghề nên chỉ cần uống nước lã để làm nghề cũng được chứ không nghĩ đến tôi là nghệ sỹ tôi có tiền, tôi có hình thức”.

Mỹ Uyên chua chát kể lại quá khứ khi cô suýt "mang nợ" vì kinh doanh. Cô cho biết, “Thật ra, người nghệ sỹ khi tham gia một dự án nào đó thì không có nghĩa người đó giàu có, chính vì vậy, Uyên nghĩ rằng mình phải có một nghề tay trái, và đã từng đặt vấn đề với mẹ để kinh doanh buôn bán thêm. Nhưng trong giai đoạn đó, Uyên không có đủ vốn để làm kinh doanh, thế là mình quyết làm liều mang nhà đi cầm cố cho ngân hàng để lấy tiền và đầu tư nhiều lĩnh vực khác nhau".

Không có duyên với kinh doanh và cũng bởi dòng máu nghệ sĩ quá mãnh liệt, chính vì vậy mà chuyện làm ăn của Mỹ Uyên đã đổ bể. Nữ nghệ sĩ thừa nhận, "Nhưng do mình vốn chất là một nghệ sĩ chứ không phải một nhà doanh nghiệp chuyên nghiệp nên chỉ làm theo cảm tính, không tính toán lâu dài. Chính vì vậy, khi kinh doanh không thu lại được, xém nữa Uyên bị mất luôn căn nhà đang ở vì lúc đó lấy nhà đi cầm cố ngân hàng”.

Empty

Trước đó, Mỹ Uyên từng cho rằng việc chưa chồng ở tuổi ngoài 40 tuổi chẳng có gì là to tát. "Hơn 40 tuổi rồi, tôi không thích chọn đại một người để lấy làm chồng. Ai cũng hỏi sao vẫn độc thân nhưng tôi nghĩ rằng mình không ế vì vẫn có nhiều người đàn ông yêu và đeo đuổi tôi lắm".

Mỹ Uyên tếu táo rằng, "Tới 70 tuổi, tôi vẫn có thể làm cô dâu được. Khi đó, tôi sẽ mặc một chiếc áo cưới thật sexy, cài một bông hoa thật to trên đầu và đi xe mui trần".

Nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ không có chồng cũng được nhưng nhất định phải có một đứa con. Nhiều người xung quanh khuyên cô lấy chồng hoặc có con vì "mai mốt không có ai nuôi thì biết ở đâu, phải chịu khổ rồi vào viện dưỡng lão ở".

Chia sẻ về mẫu người lý tưởng, Mỹ Uyên cho biết, "Người đó phải có địa vị xã hội, có trách nhiệm với gia đình và có khả năng kinh tế tài chính. Tôi không phải là người ham chỗ dựa nuôi mình. Tôi không thích những người có hình thức mà bên trong trống rỗng. Đó phải là người có thực tài".

Đồng thời, Mỹ Uyên thừa nhận cô đang yêu. Chia sẻ về người đàn ông hiện tại của mình, nữ diễn viên chỉ nói: "Đó không phải là một ông già mà là một người rất trẻ". Tuy nhiên, cô phủ nhận chuyện yêu người kém tuổi. "Tôi không cặp với đại gia già nhưng cũng không thích phi công trẻ"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn