Những chân lý phụ nữ phải 'thuộc lòng'' khi yêu để luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu không muốn trắc trở trong tình yêu, yêu người người bỏ thì nhất định phải nhớ những chân lý này

Trong tình yêu phải rạch ròi, rõ ràng

Một mối quan hệ tình cảm muốn bền lâu phải được đảm bảo bằng 2 chữ 'danh phận'. Bởi vậy nên phụ nữ khi yêu hãy xem người đàn ông của mình có thể cho mình một danh phận được không. Đừng bao giờ nghe anh ta hứa, bởi vì hứa rồi để đó cũng bằng không mà thôi.

phunudep7

(ảnh minh họa)

Bạn có thể bị xem là người quá chi li cũng được, quá rạch ròi cũng được. Nhưng bạn nhất định phải tự biết cách kiểm soát tình yêu của mình, đừng để đàn ông lợi dụng. Đã yêu là phải có danh phận, thanh xuân đâu cho ai 2 lần cơ hội được.

Tuyệt đối không dễ dàng tha thứ khi đàn ông mắc sai lầm

Bạn càng bao dung thì đàn ông càng coi thường, đừng nghĩ anh ta sẽ biết hối cải. Sự tha thứ dễ dàng thì càng tạo điều kiện cho anh ta nghĩ rằng dù có sai bao nhiêu lần đi nữa thì bạn vẫn sẽ tha thứ mà thôi. Và rồi anh ta mặc sức phản bội còn bạn hết lần này đến lần khác tha thứ. Đừng có dại như vậy phụ nữ nhé, nếu đàn ông mắc sai lầm nhỏ thì hãy tha thứ, nhưng nếu lỗi lớn thì hãy cảnh cáo và thậm chí là không được bỏ qua

Đừng hỏi mấy câu như: "Anh đi đâu đấy", "Mấy giờ anh về"

Phụ nữ hay học theo phương châm rằng sự chung thủy là tự giác, bởi đàn ông cho dù nếu bạn có kiểm soát như nào thì anh ta cũng sẽ tìm được cách ngoại tình nếu như trong lòng anh ta muốn phản bội.

Hãy cứ để tình yêu một cách vừa đủ, nếu anh ta phản bội thì tiễn luôn anh ta đi. Việc gì phải níu kéo, van xin hạng người đó.

Làm vợ ngoài đường, người tình trên giường

photo1525767857917-1525767857918670437249

(ảnh minh họa)

Nếu muốn có một tình yêu, hôn nhân bền vững thì đôi khi phụ nữ phải bỏ đi sự cứng nhắc của mình. Đừng lúc nào tỏ ra đoan trang cả, bạn thông minh là phải biết mình lúc nào cần đoan trang và lúc nào cần 'hư'.

Đàn ông họ rất mê những người phụ nữ thông minh, hiểu mình trên giường. Vậy nên phụ nữ hãy nhớ nhé: Làm vợ ngoài đường, nhân tình trên giường. Khi chỉ có hai người thì bạn càng hư anh ấy càng thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT