Thần may mắn chỉ đường: 3 con giáp này cứ ra cửa là có lộc theo về, cuối tháng 10 đếm tiền sái tay

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi cho biết, cuối tháng 10 này là thời gian phát tài- trúng số của những con giáp sau đây:

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong cuối tháng 10 này nên bắt đầu khởi động bằng việc lập ra những kế hoạch và thực hiện nó. Bởi vì nhờ có thần may mắn luôn đồng hành nên mọi công việc của Tỵ đều diễn ra suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Empty

Nhờ mọi sự đều hanh thông nên tâm trạng của người tuổi Tỵ trong cuối tháng này vô cùng hưng phấn. Họ sẽ có cơ hội đón nhận nhiều điều hạnh phúc bất ngờ ập đến.

Thành công của họ trong cuối tháng này xuất phát từ nhiều yếu tố. Bên cạnh yếu tố may mắn thì niềm đam mê công việc, tinh thần hăng say lao động lên cao sẽ khiến hiệu suất lao động của Tỵ được nâng cao.

Tuổi Tỵ sẽ được đồng nghiệp yêu mến, lãnh đạo tin tưởng và có cơ hội lớn để gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

Tuy đây được coi là thời điểm vàng về sự may mắn, sẽ có nhiều dự án khả quan nhưng người tuổi Tỵ cũng nên thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư.

Tuổi Tỵ cũng nên dành một số khoảng thời gian trong cuộc sống hàng ngày để làm một số công việc thư giãn như đi bộ, đọc sách tìm kiếm sự thoải mái trong tâm hồn.

Cuối tháng 10 này cũng được coi là thời điểm thăng hoa về tình cảm của người tuổi Tỵ. Trong năm nay nếu thích một ai đó, tuổi Tỵ hãy đừng ngần ngại trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy dũng cảm bước tới chiếm lấy tình cảm của đối phương và có một cuộc hôn nhân thật đẹp.

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi vốn hiền lành, thoải mái, sống chan hòa, dĩ hòa vi quý và không quá quan trọng vật chất. Người tuổi Hợi sống vì tâm, họ luôn tâm niệm cứ làm hết sức mình rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong cuộc sống, tuổi Hợi cũng là những người chăm chỉ, không ngừng nỗ lực cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Empty

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Hợi sẽ có nhiều biến động. Những tháng đầu năm, mọi thứ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, công việc giậm chân tại chỗ, thậm chí tài vận cũng khá chênh vênh. Tuy nhiên, vào cuối tháng 10 tới đây, tuổi Hợi sẽ là con giáp gặp được nhiều may mắn. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Hợi sẽ có thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống những ngày tháng cuối năm có chuyển biến tích cực. Đặc biệt trước khi qua năm mới, tuổi Hợi có khả năng xây dựng cuộc sống ổn định mà mình từng ao ước từ lâu.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu thông minh, kiên nhẫn và không ngại đối mặt với khó khăn thử thách. Trong số những con giáp, tuổi Dậu là người khao khát làm giàu, luôn hy vọng bản thân có thể tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Dậu có lòng tự trọng cao, họ không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai, chỉ muốn dựa vào năng lực của mình để tạo dựng cơ nghiệp.

Empty

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Dậu sẽ có nhiều sự thay đổi. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt vào cuối tháng 10 năm nay, tuổi Dậu cần phải cẩn trọng nắm bắt mọi cơ hội tốt tìm đến mình. Vào những tháng cuối năm, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Dậu ngày càng giàu có và sung túc hơn. Người tuổi Dậu vốn tài giỏi, chỉ cần thiên thời địa lợi nhân hòa là đã có thể đổi đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn