Quế Vân gây sốc với mốt "thả rông" xuất hiện nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên phố, trang phục mang "tính chất minh họa" của Quế Vân mặc như không mặc, nửa kín nửa hở gây tranh cãi.

Trong bộ ảnh mới đây được tình cũ Trường Giang thực hiện tại Hà Nội, Quế Vân thử nghiệm với phong cách thời trang khác nhau từ dịu dàng, thanh lịch đến cá tính, năng động. Đặc biệt nhất chính là sự kết hợp áo xuyên thấu với áo khoác và quần suông ống rộng đi giày thể thao. Vốn dĩ thiết kế xuyên thấu vốn đã hở bạo, được ví là mặc như không mặc, Quế Vân còn táo bạo hơn khi không mặc nội y để lộ vòng một lấp ló.

Quế Vân gây sốc với trang phục xuyên thấu không nội y nóng

Quế Vân gây sốc với trang phục xuyên thấu không nội y nóng "bỏng mắt".

Thiết kế hở bạo vô tình khiến Quế Vân lộ khuyết điểm chiếc eo

Thiết kế hở bạo vô tình khiến Quế Vân lộ khuyết điểm chiếc eo "bánh mì".

Tuy nhiên cũng với chính chiếc áo xuyên thấu này, cộng đồng mạng vô tình "soi" được nhược điểm vòng 2 của người đẹp. Trong bộ trang phục này, cộng đồng mạng đánh giá không cao như những bộ trang phục sau đó Quế Vân "khoác lên mình".

Empty
Lựa chọn trang phục được đánh giá cao hơn của Quế Vân.

Lựa chọn trang phục được đánh giá cao hơn của Quế Vân.

Trước đó, trên trang cá, Quế Vân từng khiến dư luận ồn ào khi lên tiếng bênh vực Việt Anh giữa ồn ào ly hôn lần hai. Cụ thể, cô viết: "Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình, chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay vẫn có rất nhiều 'sạn', vậy hãy phân tích cho thật kỹ rồi mở miệng xinh ra nói về câu chuyện của người khác.

Empty
Áo sơ mi, quần đen, giày thể thao là sự kết hợp quen thuộc nhưng luôn được ưa mặc.

Áo sơ mi, quần đen, giày thể thao là sự kết hợp quen thuộc nhưng luôn được ưa mặc.

Tôi quá thấu hiểu Việt Anh, nếu như có một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm. Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy chỉ là tri kỷ nên chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi khổ của nhau".

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn