Những chuyện tình ngắn ngủi khiến dư luận hụt hẫng của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Việc hẹn hò, kết hôn hay chia tay chóng vánh của các sao Việt có vẻ như đã trở thành "cơm bữa"...

Soobin Hoàng Sơn – Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn – Hương Tràm…đều là những cặp đôi có chuyện tình ngắn ngủi nhất nhì showbiz Việt. Trước khi bắt đầu họ có vô vàn lý do để yêu nhau, nhưng khi chia tay thì hầu hết đại đa số họ chỉ vỏn vẹn tâm sự rằng: "Không còn cùng tiếng nói chung" hay áp lực từ dư luận.

1. Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm cùng tham gia The Voice mùa đầu tiên và cũng là một trong những gương mặt xuất sắc nhất khi ấy. Sau khi kết thúc chương trình, dù mỗi người đều có những công việc, dự định riêng, tuy không công khai mối quan hệ tình cảm song giọng ca "Em gái mưa" thường bí mật đến các điểm diễn hay sự kiện để ủng hộ Bùi Anh Tuấn.

Thời điểm đó, không ít lần công chúng cũng phát hiện giọng ca "Hẹn một mai" nhiều lần đưa bạn gái đi ăn khuya, uống cà phê nhưng họ vẫn chỉ nhận mối quan hệ giữa họ là bạn bè, tuy nhiên fan vẫn ngầm hiểu rằng tình yêu của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã thực sự “nảy nở”.

20170719-040928-bui-anh-tuan-huong-tram-14-1480921458594_600x900

 Hậu The Voice, Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn có thời gian từng "cảm nắng" đối phương.

 Không bao lâu sau cả hai cũng kết thúc chuyện tình một cách chóng vánh. Hương Tràm nhanh chóng có tình yêu mới sau khi kết thúc chuyện tình nửa năm với chàng hoàng tử của đội Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi chia tay.

bat4-1510975930253

 Chuyện tình cảm của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng được khán giả quan tâm rất nhiều.

 2. Soobin Hoàng Sơn – Hiền Hồ

Chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng gây xôn xao dư luận khi cả hai cùng thể hiện ca khúc "Mùa yêu đầu" rất tình cảm trên sân khấu. Ngay sau đó, không ít khán giả đặt nghi vấn cho cặp đôi "hát giả tình thật". Thêm vào đó, loạt hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn và học trò Tóc Tiên rất thân mật tại một rạp chiếu phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Điều này càng khẳng định thêm mối quan hệ tình cảm của cặp đôi "trai tài, gái sắc".

5-1510975930244

 Soobin - Hiền Hồ lộ ảnh hẹn hò đêm hôn 14/7. Không giống những người bạn thông thường, cả hai ôm ấp nhau khá tình cảm. Điều này càng khiến công chúng có cơ sở để khẳng định tin đồn tình cảm được đồn đoán lâu nay là hoàn toàn có căn cứ.

 Tuy nhiên, giữa tâm bão dư luận, giọng ca "Anh đã quen với cô đơn" lại lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Trong khi Hiền Hồ phải hứng chịu nhiều "búa rìu" của dư luận và cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi nam ca sĩ để nổi tiếng. Bất ngờ thay, sau nhiều lần phủ nhận, Soobin Hoàng Sơn lại lên tiếng thừa nhận, anh và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng do sức ép từ dư luận quá lớn nên cả hai quyết định dừng lại chỉ sau 1 tuần khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội.

20170719-122928-3_600x337

4 ngày sau khi bị lộ ảnh hẹn hò, chuyện tình của Hiền Hồ - Soobin đã đi vào dĩ vãng. 

 "Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương" – Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.

3. Lâm Vinh Hải – Linh Chi

Chưa tròn một năm sau khi công khai tình cảm, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã ai đi đường nấy. Cũng giống như khi họ đến với nhau, cuộc chia tay này cũng khiến dư luận sục sôi. Linh Chi chia sẻ mọi chuyện không liên quan đến vũ công điển trai mà chỉ xuất phát từ phía mình. Cô cho rằng từ khi yêu Lâm Vinh Hải, cô phải chịu không ít sự tổn thương vì những lời đàm tiéu nhưng vì yêu, vì thương nên cô chấp nhận im lặng.

lvh2-1510975930256

Thời điểm quyết định công khai, cả hai phải nhận không ít "gạch đá" từ công chúng nhưng vì tình yêu và sự trân trọng dành cho đối phương, họ quyết định không giấu diếm. 

 Ngoài ra, "chân dài" gốc Hà Tĩnh cho biết vì tính cách quá đàn ông, sẵn sàng chấp nhận thua thiệt, hy sinh vì người khác nên khi thấy bạn trai mình như vậy, đôi khi cô cũng tủi thân và khó nói ra việc đấy. Do đó, người đẹp muốn người đẹp muốn tạm ngưng chuyện tình cảm để cả hai có khoảng lặng nhằm suy nghĩ về mối quan hệ này - dù bản thân còn yêu.

2-1508131560247

Khi cả hai đã ai đi đường nấy, chuyện tình đó vẫn chưa bao giờ hết ồn ào. 8 tháng dù không phải là quãng thời gian dài nhưng Linh Chi nói rằng, cô đã có rất nhiều ngày hạnh phúc. 

 4. Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi 

Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình từng là một cặp đôi đẹp của làng nhạc trẻ sau khi công khai mối quan hệ vào tháng 11/2012. Trước đó, hai người thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay tại nhiều sự kiện. Yến Nhi từng nói, cô và Trịnh Thăng Bình là bạn tâm giao trong suốt một thời gian dài, thậm chí, cả hai còn làm "tiến sĩ tâm lí", chỗ dựa tinh thần cho nhau mỗi khi đau khổ hoặc thất tình. Từ tình bạn thân ấy, họ đã tiến xa hơn để xây dựng tình yêu.

20170719-033702-1_600x400

 Cặp đôi thời còn mặn nồng.

 Tuy nhiên, chỉ sau 7 tháng bên nhau, cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối khi tiết lộ thông tin họ chính thức “đường ai nấy đi”.

ttb4-1510975930267

Sau 4 năm chia tay, họ vẫn gắn bó với tư cách bạn bè. Gần đây, mức độ xuất hiện thân thiết của cả hai càng dày đặc

 Yến Nhi từng từ chối nói về lí do cả hai "đứt gánh" mà chỉ chia sẻ, dù không còn là tình nhân nhưng cô và Trịnh Thăng Bình vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, hợp tác trong các dự án âm nhạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn