Ngân 98 - Lương Bằng Quang về chung một nhà sau khi xác nhận "nối lại tình xưa"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xác nhận quay lại cách đây không lâu, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã có những bước tiến dài trong chuyện tình cảm.

Kể từ sau khi xác nhận nối lại tình xưa mới đây nhất, một người bạn thân của Ngân 98 cho biết thông tin cô và Lương Bằng Quang yêu lại và về sống chung là chính xác. Người bạn này chia sẻ: "Tôi là người giúp Ngân vượt qua khó khăn khi chia tay Lương Bằng Quang. Khi yêu, cô ấy đã gánh chịu đủ mọi đau khổ và thiệt thòi. Tôi sốc khi cả hai tái hợp. Đó là quyền quyết định của Ngân, tôi không can thiệp được".

Empty
Ngân 98 và Lương Bằng Quang không chỉ quay lại bên nhau mà còn dọn về sống chung một nhà.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang không chỉ quay lại bên nhau mà còn dọn về sống chung một nhà.

Trước đó không lâu, Lương Bằng Quang lần đầu lên tiếng xác nhận giữa anh và Ngân 98 đã chính thức quay lại. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết tình cảm của anh và bạn gái hiện tại xuất phát từ tình yêu chân thật chứ không cố tình diễn để tạo thị phi. Nhưng bên cạnh đó, Lương Bằng Quang cũng chia sẻ thêm bản thân anh vẫn chưa có ý định yên bề gia thất trong khoảng thời gian tới.

Lương Bằng Quang lần đầu chính thức lên tiếng xác nhận quay lại với Ngân 98 sau bao sóng gió.

Lương Bằng Quang lần đầu chính thức lên tiếng xác nhận quay lại với Ngân 98 sau bao sóng gió.

Theo đó, Lương Bằng Quang đăng tải trên trang cá nhân: "Tôi biết khán giả và những người yêu thương tôi cực kỳ mệt mỏi vì mối quan hệ "chú – cháu" này, chúng tôi yêu – chia tay – yêu lại. Tôi không muốn phải đi thông báo lại với khán giả rằng chúng tôi đang ở trong mối quan hệ như thế nào. Cứ để cho khán giả nghi vấn, họ tranh cãi, họ hả hê, có như vậy Lương Bằng Quang và bạn gái được mọi người qua tâm nhiều hơn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn