Những dấu hiệu cho thấy chàng đang chán bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thấy những dấu hiệu dưới đây từ chàng, bạn nên suy nghĩ lại mối quan hệ của 2 người nhé.

Những dấu hiệu cho thấy chàng đang chán bạn

Chàng không nhắn tin hay gọi điện cho bạn nữa

Thông thường những đôi yêu nhau thường có nhu cầu được chuyện trò, nhắn nhủ để bày tỏ nỗi nhớ nhung tha thiết. Ngày mới yêu, một ngày chàng gọi cho bạn không biết bao nhiêu cuộc, nhắn cho bạn không biết bao nhiêu tin, có khi chỉ để biết bạn đang đi đâu, làm gì, đã ăn uống gì chưa. Thế mà giờ đây, cả ngày chàng chẳng đoái hoài gì đến bạn, những tin nhắn, cuộc gọi thưa dần và bạn cảm thấy chúng chỉ như trách nhiệm đối với bạn mà thôi. Đến lúc này, thay vì trách móc chàng, bạn cần tỉnh táo lại, có thể chàng đang ngãng dần bạn ra đó.

Chàng không còn quan tâm đến những gì bạn nói

Trước kia khi 2 người yêu nhau, chàng luôn chú ý lắng nghe tất cả những gì bạn nói. Nhưng giờ đây, khi bạn nói về những vấn đề của mình, chảng tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ. Lúc đó, bạn sẽ cảm thấy thật nhàm chán, hệt như đang nói chuyện một mình.

Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu này, rất có khả năng chàng đang chán ghét bạn. Điều đó không nhất thiết là dấu hiệu của việc chấm dứt mối quan hệ mà là lời nhắc nhở bạn cần tìm ra cách làm cho mối quan hệ của mình có thêm hương vị và mặn mà hơn.

“Anh bận lắm”

Đây là câu cửa miệng của chàng khi bạn hỏi thăm đến chàng, bất cứ những gì bạn thắc mắc, hờn trách đều được chàng trả lời trong một câu gọn lỏn. Thậm chí, chàng mải vui mà quên mất cuộc hẹn hay lời hứa của chàng đối với bạn, bạn có hỏi chàng sẽ trả lời rằng: “Anh bận quá nên quên mất”.

Thực ra, không ai bận đến nỗi không có thời gian cho người mình yêu thương cả. Nếu anh ấy yêu bạn thật sự, thì anh ấy sẽ không bao giờ quên những gì đã hứa với bạn, đặc biệt là những cuộc hẹn giữa hai người với nhau. Hơn nữa, “quên” đã minh chứng rất rõ cho vị trí của bạn trong lòng anh ấy! Hãy xem xét lại ngay bạn nhé.

Chàng không còn nhận ra những thay đổi của bạn

Trước kia, khi mới yêu nhau, bạn chỉ cần thay đổi một chút xíu vẻ bên ngoài thôi là chàng đã lập tức nhận ra. Nhưng giờ đây chàng không còn chú ý đến bạn như vậy nữa. Có khi bạn thay đổi cả kiểu tóc mà chàng vẫn cứ dửng dưng như không. Chàng không tỏ ra hào hứng, nhiệt tình khi bạn cố gắng làm mình thật xinh xắn, đáng yêu trong mắt chàng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chàng không còn dành cho bạn những cử chỉ yêu thương

Nếu trước đây chàng luôn luôn tìm cách thể hiện tình yêu của mình với bạn bằng những cử chỉ, những hành động yêu thương hết sức ngọt ngào và lãng mạn, còn bây giờ, chàng lại quá thờ ơ, lạnh lùng,… thì bạn hãy nên xem xét lại. Dù chỉ là một cái nắm tay nhẹ nhàng hay một ánh mắt trìu mến từ chàng nhưng đã lâu rồi bạn lại không nhận được từ chàng. Điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hụt hẫng và buồn bã.

Chàng dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn cho bạn

Nếu như trước đây, chàng luôn cố gắng để ở cạnh bạn càng nhiều càng tốt thì giờ đây chàng bắt đầu thích thú với việc đi chơi, tụ tập bạn bè nhiều hơn. Thậm chí, khi bạn muốn hẹn hò, chàng còn từ chối thẳng rẳng đã có hẹn với bạn mất rồi. Lúc này, bạn nên cân nhắc xem liệu chàng bận việc quan trọng với bạn bè thật hay thực ra là đang né tránh việc gặp gỡ bạn.

Chàng dùng điện thoại quá nhiều khi ở bên cạnh bạn

Nếu trước kia, trước mỗi cuộc hẹn với bạn, chàng luôn chuẩn bị chu đáo bằng cách tắt điện thoại, hoặc để im lặng để tránh ai làm phiền. Nhưng giờ đây khi đi chơi với bạn, chàng không còn làm như thế nữa. Ngồi với bạn mà điện thoại chàng liên tục đổ chuông, chàng buôn bán, tán gẫu với người khác bỏ mặc bạn đang chán nản vì không biết làm gì. Có thể chàng đã không còn cảm thấy hào hứng với bạn như trước nữa.

Chồng công khai qua lại với người yêu cũ ngay sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - Anh nói với tôi rằng, anh sẽ có trách nhiệm với tôi, nhưng người anh yêu thương là cô gái đó.
Choáng váng trước lý do người yêu nhất định đòi chia tay
(Chia sẻ) - Đến tận bây giờ, khi trải lòng mình tâm sự lên đây, tôi vẫn không thể ngờ được người con gái tôi yêu lại là người như thế.
Lá rụng về cội
(Chia sẻ) - “Bà biết bà như cái lá vàng treo trên cây, chỉ chờ có cơn gió thổi qua là rụng xuống”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT