6 cách phối đồ với chân váy dáng xòe ngắn cực đẹp và thời trang

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách mix đồ với chân váy xòe ngắn, điều này tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người. Dưới đây là những cách phối đồ được ưa chuộng nhiều nhất, mời các bạn tham khảo.

Chân váy xòe ngắn với áo thun và giày thể thao 

Một sự lựa chọn cũng phổ biến không kém số 1, đa số các bạn trẻ tuổi teen chọn cách mix đồ này. Nó mang lại sự trẻ trung, năng động và thoải mái nhất trong tất cả các bộ đồ.

bi-quyet-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-cuc-dep-va-thoi-trang-duoc-68ff66

Chân váy xòe ngắn với áo len, giày sneaker

Vào mùa đông, khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, các bạn gái có thể diện bộ đồ này. Áo len với chân váy xòe rất hợp nhau, nó giản dị nhưng cũng rất trẻ trung, lịch sự và đáng yêu.

Các bạn có thể chọn áo len bó hoặc áo len dáng dài rộng, sơ vin hoặc không sơ vin đều được cả. Nếu bạn có lưng dài thì nên sơ vin, nếu bạn lưng ngắn thì có thể không sơ vin.

bi-quyet-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-cuc-dep-va-thoi-trang-duoc-b4e49b

Chân váy xòe với áo khoác dạ

Nếu bạn muốn diện chân váy xòe ngắn vào mùa đông, bạn nên chọn cách mix đồ này. Với một chiếc áo khoác dạ, khăn quàng len và đôi tất dài, đảm bảo bạn sẽ không bị lạnh mà vẫn rất đẹp và thời trang.

Capture

Chân váy ngắn xòe phối cùng sweatshirt dáng rộng 

Nếu bạn cảm thấy việc kết hợp chân váy ngắn xòe với áo thun đã trở nên nhàm chán thì có thể thử phá cách 1 chút với Sweatshirt dáng rộng. Bởi với những cô nàng đam mê phong cách sporty nhưng vẫn muốn giữ được nét đáng yêu thì chân váy ngắn và sweatshirt dáng rộng sẽ là set đồ đáng để thử đấy. 

Đây sẽ là set đồ chẳng cần bạn phải “mang vác” quá nhiều phụ kiện trên người nhưng vẫn thừa nổi bật giữa đám đông, bởi bản thân bộ đôi này đã khiến bạn trông cực trendy rồi. 

chan-vay-xoe-20-1

Chân váy xòe với áo trễ vai

Áo trễ vai là “hot item” giúp người mặc khéo léo khoe được bờ vai trần gợi cảm và là item không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang.

Chân váy ngắn xòe và áo trễ vai sẽ là set đồ đầy duyên dáng và nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ và gợi cảm. Nếu biết kết hợp chúng với những phụ kiện như mũ rộng vành, clutch, mắt kính thời thượng… thì trông bạn sẽ chẳng khác gì một fashionista đâu!

chan-vay-xoe-24

Chân váy ngắn xòe với áo sơ mi

Bạn đã đi làm nhưng vẫn thích mặc những kiểu chân váy ngắn xòe hay đơn giản là tủ đồ của bạn toàn item này thì đừng ngần ngại kết hợp chúng với áo sơ mi nhé! Đây sẽ là set đồ vừa thanh lịch, vừa trẻ trung dành cho những cô nàng công sở.

chan-vay-xoa-13

Bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng áo sơ mi truyền thống nữ tính hoặc biến tấu hơn với áo voan, áo pijama… để làm bản thân trở nên thời thượng hơn. Đừng quên kết hợp thêm với những phụ kiện thời trang như mắt kính, túi xách hay giày cao gót sành điệu nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn