Những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân.

Vấn đề cá nhân

Mặc dù không ai thích phải nghe sự than thở quá nhiều nhưng đôi khi trung thực với cảm xúc của mình lại là một điều tốt. Bởi vì những uất ức, căng thẳng trong công việc, đời sống nếu được giải tỏa kịp thời sẽ khiến bạn thấy dễ thở và thoải mái hơn.

Thời gian tự do

Bất kể là tình yêu hay hôn nhân thì mỗi một người trong cuộc đều cũng cần khoảng thời gian riêng để tự do phát triển bản thân, theo đuổi ước mơ, làm điều mình thích như gặp gỡ bạn bè, nghỉ ngơi, thư giãn... Hãy hiểu rằng câu nói: "Em muốn được ở một mình" không có nghĩa là: "Em không còn yêu anh nữa" nhé.

Tư tưởng ích kỷ, hẹp hòi

Không một người phụ nữ nào thích chung sống với một người đàn ông ích kỷ, chỉ khư khư muốn giữ người yêu/bạn đời cho riêng mình. Đó không phải là tình yêu, mà là chiếm hữu, điều này lâu dài sẽ bóp chết tình yêu giữa hai người. Nếu người yêu bạn ngăn cản việc bạn đi ăn trưa, uống cà phê với người tình cũ thì đã đành. Nhưng nếu anh ta tuyệt nhiên cấm bạn không liên hệ với các mối quan hệ khác, hoặc các bạn gái thì bạn nên xem lại mối quan hệ này.

nhung-dieu-ban-khong-nhat-thiet-phai-chiu-dung-de-giu-gin-moi-quan-he-dac-biet-la-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Sức khỏe của mình

Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, bạn đang không khỏe, bạn cần giúp đỡ, đừng ngần ngại lên tiếng. Không nhất thiết phải tự gánh toàn bộ công việc lên đôi vai của mình như thế. Hãy thẳng thắn và trung thực với nhau, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ và hỗ trợ nhau trong mọi vấn đề.

Sự thân mật

Rõ ràng nếu bạn có nhu cầu trong "chuyện ấy" nhưng lại giấu trong lòng không nói ra thì đối phương thật khó để nhận ra mà đáp ứng. Sự im lặng sẽ giết chết một mối quan hệ, chỉ có giao tiếp và chia sẻ mới là chìa khóa duy nhất của hạnh phúc. Đó là lí do vì sao người ta thường đề cao sự giao tiếp trong mối quan hệ.

Không ủng hộ

Nếu yêu thương bạn thật lòng, người yêu của bạn lúc nào cũng luôn đứng bên cạnh bạn ủng hộ bạn cho dù bạn có làm bất cứ điều gì, và có thể điều đó anh ta hoàn toàn không thích thì anh ta vẫn cổ vũ bạn hết lòng. Mặt khác, người yêu của bạn sẽ luôn đứng bên cạnh để giúp bạn vui vẻ và giúp đỡ bạn khi vấp ngã. Còn ngược lại thì bạn nên bỏ đi, vì không đáng để bạn bận tâm và suy nghĩ cho một mối quan hệ cuối cùng rồi chẳng đi về đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link