Bé gái mới 5 tuổi đã bước sang thời kỳ mãn kinh, gương mặt nhăn nheo như bà già

( PHUNUTODAY ) - Vì mắc chứng dậy thì quá sớm nên khi vừa mới 5 tuổi, bé gái này đã bước sang thời kỳ mãn kinh, gương mặt nhăn nheo như bà già.

Cô bé Emily Dover (5 tuổi) được chẩn đoán mắc Addisons, căn bệnh khiến tuyến thượng thận không sản xuất ra đủ hoóc-môn sinh dục nam steroid. Vì thế, khi mới bước sang tuổi thứ 5, cô bé đã xuất hiện đầy đủ các dấu hiệu của một người phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh như buồn phiền, lo âu quá độ.

be-gai-moi-5-tuoi-da-buoc

Vì mắc chứng dậy thì quá sớm nên khi vừa mới 5 tuổi, gương mặt Emily đã nhăn nheo như bà già

Được biết, ngay từ khi mới chào đời, Emily đã lớn nhanh hơn bình thường. Khi 4 tháng tuổi, bé đã sở hữu cân nặng của đứa trẻ 12 tháng. Khi lên 2 tuổi, bé đã phát triển ngực, đến năm lên 4 tuổi thì đã có kinh nguyệt. Trong vòng chưa tới 1 năm sau đó, cơ thể bé cũng mọc lông như người lớn.

Theo chia sẻ của cô Tam Dover, mẹ của Emily cho biết, khi nhận thấy cô con gái mới chập chững biết đi bắt đầu có dấu hiệu phát triển ngực, cơ thể toát ra mùi nặng hơn và mọc mụn trứng cá, bố mẹ của Emily đã rất sốc.

be-gai-moi-5-tuoi-da-buoc

Emily to lớn hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa

Cô Tam Dover cũng cho biết, Emily đã nhận thức được về sự thay đổi của cơ thể. Nhưng đau lòng hơn cả là bé không hề biết lý do vì sao mình lại phổng phao hơn các bạn khác.

Hiện tại, cô bé đã nặng tới 44kg trong khi các bạn cùng trang lứa vẫn còn nhỏ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link