Tình duyên của người tuổi Mùi trong năm Mậu Tuất 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm Mậu Tuất 2018 không phải một năm thuận lợi cho tuổi Mùi, cả về tiền tài lẫn duyên phận. Cùng tìm hiểu vận trình từng tuổi Mùi qua bài viết sau.

 Tổng quan tử vi tình cảm người tuổi Mùi năm  2018

Vận may tình cảm của tuổi Mùi năm này không thực sự xuất sắc. Người độc thân không dễ dàng để cải thiện tình thế. Dù bạn bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn cũng nhận thấy rằng tình cảm của hai phía không nẩy nở, thậm chí nhanh chóng dẫn đến chia tay, có lẽ vì bạn không "toàn tâm toàn ý" cho mối quan hệ.

Với người đã kết hôn, bạn có một năm chồng vợ không gắn kết do sự ít tiếp xúc, trao đổi, cả hai thậm chí phải xa nhau một thời gian dài. Ngoài ra, tác động từ bên ngoài (họ hàng, bạn bè thân thiết) cũng dẫn đến việc tình cảm hai bên rạn nứt. Khi trò chuyện với "người thương", bạn nên thận trọng trong lời ăn, tiếng nói, tránh việc khiêu khích, chọc tức nhau một cách không cần thiết và gây tổn thương cho cả hai phía.

su-nghiep-nguoi-tuoi-mui-1116369

Với tuổi Mùi đang yêu, bạn không nên gần gũi quá mức với người yêu, bởi cả hai rất dễ chia tay nhau khi đối phương cảm thấy có sự bất an trong mối quan hệ. Cảm xúc đi vào lối mòn cũng chính là kẻ thù trong chuyện tình cảm của bạn.

Thay đổi một chút để tăng gia vị cho tình yêu là cách để kéo người ấy gần gũi với bạn hơn. Mùa thu là khoảng thời gian cả hai cảm thấy vô cùng hòa hợp, và sau đó, tới cuối năm, bạn sẽ lên kế hoạch cho tương lai một cách nghiêm túc.

Vận trình tình cảm từng tuổi năm 2018

Tình duyên người sinh năm 1943

Sang năm 2018 xuất hiện Kiếp Tài nên nam giới tuổi Mùi sinh năm 1943 phải đề phòng việc bạn đời không khoẻ hoặc xuất hiện tai hoạ, hãy chăm lo hơn cho vợ mình, chú ý quan sát để hạn chế tối đa những chuyện không may.

Tiếp theo, Thái Tuế và bản mệnh tạo thành cục diện Tuất Mùi tương phá, Ất Mộc Thiên Quan bị hình phá nên nữ giới tuổi Mùi sinh năm này cũng phải lưu ý hơn tới sức khoẻ của chồng, đặc biệt là gan mật dễ có tai hoạ ngầm.

Tình duyên người sinh năm 1955

 Năm nay đối với người tuổi Mùi sinh năm 1955 là năm tiểu lợi về nhân duyên, tất nhiên là chỉ tốt với người độc thân, đã ly hôn hoặc goá vợ goá chồng. Năm có Thất Sát khắc Kiếp Tài nên đối thủ cạnh tranh với bản mệnh đã không còn sức uy hiếp, vận trình tình cảm hanh thông thuận lợi hơn rất nhiều.

Còn những ai đang vợ chồng yên ấm thì hãy lưu ý tới sức khoẻ của bạn đời, do thân thể không khoẻ nên áp lực và mâu thuẫn cũng nhiều hơn. Năm 2018 nữ giới tốt hơn nam giới, nam sinh năm 1955 gặp thị phi, không xuất hiện đào hoa, xác xuất thành công thấp.

Tình duyên người sinh năm 1967

Tử vi tuổi Mùi 2018, vận trình tình cảm của người sinh năm 1967 không quá đẹp, có nhiều điểm cần lưu ý. Nữ giới vì sao chủ về nhân duyên với người khác phái không hiển hiện, hoặc sao này bị tổn thương nên ít có cơ hội gặp đối tượng tốt hoặc có gặp nhưng người ta lại vô duyên với mình. Nam giới thì nhiều thị phi mâu thuẫn, không xuất hiện đào hoa, xác suất thành công vô cùng thấp.

Tình duyên người sinh năm 1979

Tử vi tình duyên tuổi Mùi 2018, năm nay, đối với người sinh năm 1979 mà nói, là năm không tốt lành về tình cảm, cần thận trọng lời nói kẻo vướng thị phi, gây mâu thuẫn lứa đôi. Nhất là nam mệnh, đào hoa dữ nhiều, nếu không nghiêm cẩn giữ mình, tiết chế ham muốn cá nhân e rằng chuyện xấu sẽ xảy ra.

Tình duyên người sinh năm 1991

Năm 2018 với người tuổi Mùi sinh năm 1991 là năm của sự trưởng thành, chín chắn, tìm kiếm mối quan hệ vững vàng để tiến tới hôn nhân hoặc bồi đắp cho cuộc hôn nhân hiện tại. Nữ giới do không có sao chủ về nhân duyên với người khác phái nên tình hình không khả quan lắm. Nam giới thì hay gặp chuyện thi phi lại không có sao đào hoa nên cơ hội duyên phận cũng khá ít, có thể thông qua bạn bè người thân giới thiệu mà gặp gỡ nhiều người nhưng bản thân lại không hề nắm lấy cơ hội.

Tình duyên người sinh năm 2003

Tử vi tuổi Mùi 2018 của những bạn trẻ sinh năm 2003 trong năm 2018 bước vào tuổi thiếu niên tươi đẹp, chắc chắn sẽ nảy sinh những cảm xúc rung động ngọt ngào với bạn khác phái. Nhưng năm tới nhân duyên không phải quá hanh thông, do xuất hiện Kiếp Tài nên bạn nam dễ gặp cạnh tranh khi theo đuổi bạn gái mà mình thích, dễ nhận phần thua thiệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn