Đàn bà giống như bông hoa hồng gai, càng từng trải lại càng trở nên quý phái và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cứ mãi theo đuổi, hi sinh vì một người đàn ông không xứng đáng thì chỉ tự mình làm khổ mình hơn mà thôi. Bởi thế nên ngoài bố mẹ, phụ nữ tuyệt đối sẽ không sống vì ai cả mà thay vào đó họ tự biết trân trọng chính mình. Họ biết cách kiếm tiền, đầu tư vào chính mình.

Đàn càng tổn thương thì sẽ càng rực rỡ và quý phái, đàn ông tin điều đó không?

Trong tình yêu, đàn bà lúc nào yêu nhiều và hi sinh nhiều. Họ toàn tâm toàn ý tin tưởng, bởi thế nên khi bị phản bội thì họ sẽ đau lòng đến tột cùng. Đàn bà cảm giác như mọi thứ sụp đổ, những tưởng đàn bà sẽ chẳng thể nào vươn mình lên để làm lại cuộc đời được nữa.

Nhưng không, họ mạnh mẽ vô cùng. Đi qua giông bão thì đàn bà ngày càng trở nên mạnh mẽ, rực rỡ và quý phái. Khiến đàn ông chết mê chết mệt.

Đàn bà ai cũng có một thời ngây thơ, cũng nhờ đàn ông phản bội mà họ mới học được cách kiên cường, từ đó họ mạnh mẽ, xinh đẹp hơn rất nhiều. Phụ nữ bắt đầu nhìn cuộc sống bằng nhiều gam màu khác nhau chứ không phải chỉ một màu hồng như trước nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở giai đoạn này phụ nữ giống như cây thuốc phiện, một là khiến đàn ông nghiện, hai là khiến đàn ông không dám động vào. Bởi đã động vào thì khó có thể mà dứt ra được.

Trải qua đau thương, đổ vỡ, đàn bà cũng biế rằng tha thứ cho một người không xứng đáng với mình là quá đủ. Tuyệt đối họ sẽ không lặp lại lần hai. Bởi vì thanh xuân của người đàn bà ngắn ngủi và không phải vô hạn.

Cứ mãi theo đuổi, hi sinh vì một người đàn ông không xứng đáng thì chỉ tự mình làm khổ mình hơn mà thôi. Bởi thế nên ngoài bố mẹ, phụ nữ tuyệt đối sẽ không sống vì ai cả mà thay vào đó họ tự biết trân trọng chính mình. Họ biết cách kiếm tiền, đầu tư vào chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ muốn hạnh phúc cần phải xác định mục đích sống cho mình. Người yêu có thể có, có thể không nhưng một công việc ổn định luôn là yếu tố quan trọng giúp ta khẳng định tiếng nói của mình và nâng cao giá trị của mỗi người phụ nữ.

Hãy luôn nhớ dù bạn yêu người đàn ông đó bao nhiêu thì trước hết hãy yêu bản thân mình trước đã bởi ngay cả bản thân mà mình không thể yêu thương, chăm sóc thật tốt thì sao có thể yêu thương, chăm sóc được cho ai?

Dù cô đơn, dù ra sao thì phụ nữ cũng sẽ mạnh mẽ để tự thương lấy mình. Cũng sẽ tự biết tìm được người thương mình vô hạn, và sẽ có trách nhiệm với cuộc sống mình hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn