Những điều vô ích mà chúng ta vẫn vô thức làm mỗi ngày, để tự rước bất hạnh cho bản thân

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vô ích mà chúng ta vẫn vô thức làm mỗi ngày, để tự rước bất hạnh cho bản thân. Hạnh phúc không tự nhiên sinh ra, mà cần có trí tuệ và sự khôn ngoan của con người.

1. Mất nhiều thời gian để chọn kênh truyền hình nào đó để xem hơn là ngồi xem một chương trình chất lượng. Chúng ta thường tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn những thứ không đáng, hay vì yên tâm thưởng thức những thứ có giá trị thực sự với mình.

2. Lo lắng về bài kiểm tra sau khi đã nộp bài. Sự việc đã qua, dù tốt hay xấu cũng không thể thay đổi được. Vì vậy, đừng đắm chìm trong quá khứ mà hãy uống đồ có gas.

3. Uống đồ ít đường, ít béo kèm với các loại bánh ngọt. Chúng ta thường có xu hướng trốn tránh nguy hiểm được cảnh báo, mà không có xu hướng phòng tránh những mối nguy hiểm liên quan, có thể ảnh hưởng không tốt với chính mình.

4. Tắt Facebook đi rồi mở ngay sau đó. Lặp đi lặp lại những việc vô ích, không mang lại giá trị gì cho bản thân.

9-dieu-vo-ich-ma-chung-ta-van-lam-moi-ngay-5-2020-02-08-14-09

5. Để TV cho có nhưng không xem. Dù chúng ta không muốn, nhưng cũng phải có bằng được, để rồi vứt bỏ tàn nhẫn. 

6. Để những hộp đồ ăn đã rỗng trong tủ lạnh hoặc chạn bếp. Đừng làm phiền đến khoảng không gian của người khác, bằng những yêu cầu vô lý của bạn. 

7. Liên tục mở tủ lạnh xem có gì mới bỗng dưng xuất hiện hay không. Thành công không thể đến trong một sớm một chiều. Vì vậy, hãy kiên nhẫn cố gắng, đặc biệt phải biết cách đợi chờ. 

8. Cố bấm điều khiển hết pin trong khi bạn chỉ cần thay pin cho nó. Đừng mù quáng đi tiếp khi phía trước là con đường cụt. Có những việc, bắt đầu lại sẽ tốn thời gian một chút, nhưng sẽ mang lại trái ngọt cho bạn.

9. Bấm còi inh ỏi khi đang tắc đường. Kiên nhẫn là chìa khóa của bình yên.

9-dieu-vo-ich-ma-chung-ta-van-lam-moi-ngay-11-2020-02-08-14-10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link