Những gương mặt kém sắc dự thi Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù không hề có nhan sắc, những tự tin với chiều cao, nhiều cô gái vẫn đăng ký dự thi Hoa hậu việt Nam năm nay.

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn và uy tín nhất hiện nay. Với 16 kỳ tổ chức, cuộc thi luôn hội tụ những gương mặt đẹp nhất Việt Nam tham gia tranh tài. Các người đẹp thành danh từ cuộc thi này cũng nhận được sự thừa nhận cao từ công chúng.

Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng ý thức được sự cạnh tranh khốc liệt và những đòi hỏi cao từ cuộc thi. Do vậy, dù không sở hữu nhan sắc, thậm chí còn có phần kém sắc, nhưng chỉ vì chiều cao nổi bật, các cô cũng mạnh dạn đăng ký tham gia tranh thứ hạng sắc đẹp.

Có nhiều gương mặt bị cộng đồng mạng xem là thảm họa tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi hình ảnh của họ được lộ diện.

Doãn Hoàng Anh, sinh viên Đại học Thăng Long năm nay 20 tuổi là một ví dụ. Doãn Hoàng Anh có gương mặt không cân đối, cằm ngắn , trán ngắn và quai hàm bạnh ra hai bên. Nhờ nụ cười tươi tắn, trông Hoàng Anh cũng ưa nhìn, song không thể coi là đẹp. Tuy nhiên, sở thích của cô là chụp ảnh.

hoa hậu việt nam

hoa hậu việt nam

Nguyễn Phương Thảo cũng là sinh viên Đại học Thăng Long. Cô đến dự thi cùng bạn mình là Huyền My. Trong khi Huyền My nổi bật với gương mặt cân đối và nụ cười ngọt ngào, Phương Thảo bị lép vế vì khuông mặt thiếu tự nhiên và trang điểm lỗi. 

hoa hậu việt nam

hoa hậu việt nam

Nguyễn Phương Thảo (bên trái) bị chê là thảm họa

Nhìn cận mặt, các đường nét của Phương Thảo bị lỗi khá nhiều, nhất là miệng cô không được đẹp.

Trần Thị Tuyết Mai, sinh năm 1994, tại Kiên Giang cũng bị chê xấu vì gương mặt mất cân đối. Cô học viên khoa Dược Trường trung cấp Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ có mặt hơi mỏng và ngắn. Nếp nhăn quanh miệng hằn rõ khiến cô già hơn tuổi 20.

hoa hậu việt nam

Cô sinh viên Dược Nguyễn Phương Thảo già và kém sắc vì mặt nhăn

Đặng Thị Ngân, cô sinh viên Báo Ảnh Học viện Báo chí&Tuyên truyền bị chê là kém sắc hơn hẳn Nguyễn Thanh Tú, cô bạn học cùng trường cũng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam. Ngân có vóc dáng cân đối, làn da trắng nhưng da mặt của cô trong những bức ảnh dự thi thì gặp vấn đề nghiêm trọng về mụn. Bởi vậy mà trông cô thiếu sức sống. Hơn nữa những đường nét của Đặng Thị Ngân không nổi bật, chỉ xinh xinh, dễ nhìn, đáng yêu.

hoa hậu việt nam

Hoàng Thu Hà, cô sinh viên khoa Giáo dục tiểu học của Đại học Cần Thơ, dù cùng quê với Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhưng không có được ưu thế ngoại hình nào. Mặt của Hoàng Thu Hà khi trang điểm trông cũng dễ nhìn nhưng thân hình thì thô, cặp chân to và ngắn nhìn thiếu sang trọng, thanh lịch.

hoa hậu việt nam

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT