Chồng tin đồn Mai Phương Thúy bị mỹ nhân săn đón thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Benny Ng, người đàn ông bí ẩn nhất showbiz, nay đã thuộc về Mai Phương Thúy theo tin đồn. Nhưng liệu anh có thoát khỏi vòng vây của các mỹ nhân?

Benny Ng, Giám đốc điều hành thương hiệu Moet Hennessy tại Việt Nam, cho đến nay vẫn là một người đàn ông bí ẩn nhất showbiz. Vây quanh anh lúc nào cũng là những chân dài, hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Nhưng anh là ai thì công chúng vẫn chưa tường tận.

Benny Ng

Benny Ng được cho là đã ngoài 40 tuổi, là người Singapore. Anh lớn lên tại Pháp và theo học đại học tại đây cho đến khi đầu quân cho Hennessy với vị trí nhân sự cấp cao. Anh sở hữu chiều cao gần 1,90m, thân hình săn chắc hấp dẫn, gương mặt cá tính và gu thời trang đẳng cấp của một quý ông. Ở Benny Ng toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng của tài năng, sự lịch thiệp quý tộc và đương nhiên không thể thiếu vắng hương vị mê hoặc của sự thành đạt và giàu có.

Phụ trách thương hiệu nổi tiếng này tại Việt Nam, Benny Ng chọn cách tiếp cận showbiz, dùng những gương mặt sáng giá nhất showbiz để quảng bá cho nhãn hàng của anh. Benny Ng cũng mở rộng tầm phủ sóng của Hennessy bằng việc xây dựng những chương trình nghệ thuật hàn lâm cao cấp, hay tài trợ cho các người đẹp Việt tham gia những sự kiện văn hóa lớn ở nước ngoài, trong đó có cả Liên hoan phim Cannes. Chỉ trong vòng 7 năm qua, Hennessy trở thành thương hiệu đồ uống số 1 Việt Nam hiện nay.

Nhưng với người hâm mộ, anh chỉ đơn giản là người đàn ông của các chân dài Việt. Benny Ng xuất hiện tại đâu thì chân dài có mặt tại đó. Ai cũng muốn tranh một vị trí đứng cạnh Benny Ng mỗi khi chụp hình. Cảm giác như các cô gái tranh nhau xâu xé Benny Ng, cố gắng thu hút sự chú ý của anh, cố gắng giành được anh về tay mình. Còn Benny Ng, như thói quen, hếch mặt kiêu hãnh. Anh luôn tạo dáng quen thuộc là: hếch mặt và nhìn thẳng vào ống kính, hơi mỉm cười, không nhìn vào mặt hay những bờ vai ngọc ngà, vòng ngực căng đầy của bất kỳ người đẹp nào.

Benny Ng

Khi Benny Ng và Mai Phương Thúy bị bắt gặp tình tứ chia tay trong hẻm tối, báo giới mới đồn ầm lên họ là một cặp tình nhân. Những chia sẻ của Mai Phương Thúy về bạn trai cũng khá giống với Benny Ng. Từ đó, hiếm khi Benny Ng xuất hiện mà không có Mai Phương Thúy bên cạnh.

Một dạo, người ta lại đồn ầm lên là mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Thùy Dung bị tan vỡ do Thùy Dung cố tình quyến rũ Benny Ng. Mặc dù Thùy Dung lên tiếng phủ nhận nhưng cũng từ đó, hiếm khi thấy hai cô Hoa hậu đi với nhau như trước.

Benny Ng

Không ít người đẹp khác cũng bị đồn là dụ dỗ Benny Ng và người đàn ông đại gia này chẳng có lý do gì để từ chối, như Võ Hoàng Yến, Diễm Hương, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Hồng Quế... Đến nỗi có một thời gian dài, người ta đinh ninh là Mai Phương Thúy đã chia tay bạn trai vì cô thường xuyên đi một mình cũng như hay chia sẻ những tâm sự buồn.

Benny Ng

Benny Ng

Benny Ng

Benny Ng

Benny Ng

Benny Ng

Hình ảnh Benny Ng thân mật hết chân dài này tới người đẹp khác

Sau 5 năm kè kè bên nhau, Mai Phương Thúy bị đồn kết hôn với Benny Ng. Vậy là người đàn ông bí ẩn đã chính thức có chủ. Nhưng công chúng tự hỏi, với bản tính đào hoa và đặc thù công việc, liệu Benny Ng có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của các chân dài hút mắt? Nhất là khi Benny Ng phải chuyển sang Thượng Hải, Trung Quốc, công tác 7 tháng qua. Mà Thượng Hải là mảnh đất của những người đẹp hàng đầu Trung Hoa.

Benny Ng

Mai Phương Thúy có canh giữ được chồng tin đồn giữa rừng mỹ nhân lúc nào cũng chực xâu xé Benny Ng?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn