Những hình ảnh cảm động nhất trong lễ đưa tang đầy nước mắt của Jong Hyun (SHINee)

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (21/12), lễ đưa tang Jong Hyun đã được tổ chức. Super Junior, SNSD, các thành viên của SHINee, những người thân và khán giả đã có mặt đưa tiễn anh trong nước mắt.

jonghyun1.phunutoday.vn 

Di ảnh với nụ cười rạng rỡ của Jong Hyun khiến không ít người xót xa. Ca sĩ chính của SHINee ra đi khi mới 27 tuổi. Cảnh sát xác nhận đây là vụ tự tử bằng khí than.

jonghyun14.phunutoday.vnCác thành viên SHINee và Super Juniorkhiêng di quan của Jong Hyun. Chị gái Jong Hyun khóc nấc khi cầm di ảnh em trai. Cô cũng là người nhận được tin nhắn từ em trai vài tiếng trước khi anh tự sát. Trước khi mất, Jong Hyun đã gửi tin nhắn cho chị gái và nói về ý định tự tử. Trong tin nhắn, nam ca sĩ 27 tuổi gửi lời chào gia đình, nói về sự bế tắc và khổ cực trong cuộc sống.

jonghyun3.phunutoday.vnNhững thành viên còn lại của SHINee đều chung nỗi đau như vừa mất đi một người thân trong gia đình. Lời nhắn nhủ cuối cùng trong di thư để lại của Jong Huyn khiến hàng triệu fan hâm mộ bật khóc: "Những gì tôi muốn được nghe là hãy nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt. Điều đó là đủ rồi. Tôi thực sự làm việc chăm chỉ. Nếu bạn không thể nở một nụ cười xin cũng đừng trách móc tôi. Tạm biệt, Jong Hyun".
jonghyun5.phunutoday.vn
 Gia đình Jong Hyun từ chối nói về nơi nam ca sĩ 27 tuổi an nghỉ. Những hình ảnh cuối cùng này của thành viên nhóm SHINee khiến không ít người nấc nghẹn, xót xa.
jonghyun8.phunutoday.vn
Các cô gái SNSD khóc nức nở trong lễ đưa tang đàn em thân thiết. Sau khi Jong Hyun qua đời, Taeyeon luôn trách mình khi đã không thể trò chuyện với Jong Hyun nhiều hơn. 
jonghyun7.phunutoday.vn
Ca sĩ Soo Young lặng người khi chiếc xe đưa linh cữu Jong Hyun rời đi.
jonghyun10.phunutoday.vn
Leeteuk - trưởng nhóm Super Junior lặng lẽ cầu nguyện cho Jong Hyun sẽ bình yên ở thế giới vĩnh hằng.
jonghyun13.phunutoday.vn
Nam ca sĩ Kang Ta vẫn chưa khỏi bàng hoàng về sự ra đi của thành viên nhóm SHINee.
jonghyun9.phunutoday.vn
Bốn chàng trai còn lại của SHINee khóc nấc trên vai nhau. Họ đều để tang như người nhà Jong Hyun. Đồng nghiệp Jong Hyun những ngày qua đã hủy bỏ công việc, luôn ở bên anh trong ngày tiễn biệt.
jonghyun11.phunutoday.vn
Rất đông người hâm mộ xếp hàng hai bên đường Nhà tang lễ trong sáng sớm 21/12 để đưa tiễn Jong Hyun.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn