Những hình ảnh hiếm và yêu cầu cực 'lạ' trong đám cưới bí mật của Khởi My và Kelvin Khánh!

( PHUNUTODAY ) - Trái với thông tin lễ cưới của Khởi My và Kelvin Khánh sẽ được tổ chức vào ngày 24/11, cặp đôi đã bí mật tiến hành đám cưới vào sáng nay (23/11).

Sáng nay (23/11), Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức lễ cưới tại nhà riêng ở TP.HCM. Cặp đôi tuyệt đối giấu kín thông tin với truyền thông để đảm bảo sự riêng tư. Sau nghi thức tại nhà cô dâu, Kelvin Khánh cùng dàn phù rể đã tổ chức lễ rước dâu bằng dàn xe môtô. Theo một số nguồn tin trước đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra ngày 24/11. Một nghệ sĩ cũng tiết lộ lễ cưới tổ chức vào ngày hôm nay. Tuy nhiên mọi người đều tôn trọng Khởi My nên không thể chia sẻ thông tin ra ngoài.

khoimy6.phunutoday.vn

 

khoimy8.phunutoday.vn

 

khoimy7.phunutoday.vn

Khởi My và Kelvin Khánh bí mật tổ chức lễ cưới vào sáng nay (23/11).

Được biết, Khởi My chỉ mời khoảng 20 người thân thiết trong showbiz như Cát Phượng, Thanh Duy, Minh Xù, Đại Nhân, ca sĩ Hòa Minzy, Tronie, ... Cặp đôi cũng yêu cầu các khách mời nghệ sĩ không được tiết lộ thời gian, địa điểm hôn lễ.

Sau khi tiến hành các nghi lễ tại nhà riêng, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại khuôn viên của một biệt thự nằm ở quận 2 (TP.HCM) với sự bảo vệ nghiêm ngặt. Địa điểm này có không gian ngoài trời, nằm ven sống nên thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và yên tĩnh. Trước lễ cưới, cặp đôi vừa hoàn thành một dự án thực hiện tại Hàn Quốc.

khoimy3.phunutoday.vn

 

khoimy4.phunutoday.vn

 

khoimy5.phunutoday.vn

Khởi My mặc váy cưới có đính 8.000 viên pha lê trong ngày trọng đại.

Nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ trên trang cá nhân rằng khi tới tham gia lễ cưới của Kelvin Khánh, khách mời phải mặc đồ trắng. “Cả năm nay, tôi kỵ màu trắng nên đâu có mặc đâu trời, chắc được 2, 3 lần nguyên năm là cùng. Đám cưới gì mà còn quy định dress code (quy tắc mặc đồ) màu trắng chi, cho anh nó khổ vầy nè. Giờ đào đâu ra đồ trắng mặc đây” - nam ca sĩ viết.

khoimy2.phunutoday.vn

 Hình ảnh đám cưới Khởi Mỹ và Kelvin Khánh.

khoimy1.phunutoday.vn

Kelvin Khánh rước dâu bằng xe moto.

Khởi My hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Cặp đôi quen nhau sau khi đóng chung MV "Gửi cho anh". Sau đó, cựu thành viên nhóm La Thăng là người chủ động theo đuổi. Cuối tháng 4, lễ ăn hỏi của cặp đôi bất ngờ được tổ chức. Qua đây, cả hai cũng xác nhận việc tổ chức hôn lễ vào dịp cuối năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn