Dù đã 39 nhưng style của chị đại Gong Hyo Jin trong phim mới vẫn vẫn xì tin, trẻ trung bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Gong Hyo Jin năm nay đã 39 tuổi, vậy mà cô vẫn "cân" được tuốt những bộ cánh xì tin hết cỡ trong phim mới.

Đành rằng, nữ chính trong các bộ phim truyền hình xứ Hàn luôn được định hình phong cách sao cho sành điệu, cuốn hút nhất nhưng xét về độ cá tính, độc – lạ, không thể quên nhắc đến style của Gong Hyo Jin.

Trong hầu hết các bộ phim mà chị đại 39 tuổi tham gia, ngoài nội dung thú vị thì những bộ cánh đẹp mãn nhãn của Gong Hyo Jin luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, thậm chí nhiều lần dấy lên những cơn sốt không hề nhẹ trong cộng đồng thích mặc đẹp. Và như thường lệ, trong bộ phim mới nhất mang tên "Khi Cây Trà Trổ Hoa", phong cách thời trang của Gong Hyo Jin cũng không làm người ta phải thất vọng. 

Empty
Empty

Tạo hình gây thương nhớ của Gong Hyo Jin trong phim mới. 

Ngay từ cái tên, bộ phim "Khi Cây Trà Trổ Hoa" đã toát lên nét thơ mộng, màu phim cũng hết sức nhẹ nhàng, lãng mạn nên style lần này của Gong Hyo Jin mang hơi hướng vintage rất rõ nét. Nữ diễn viên thường xúng xính váy họa tiết nhã nhặn, chẳng hạn như váy cổ chữ V chấm bi, váy hoa, váy viền đăng ten đậm chất cổ điển… Những lựa chọn thông minh này không chỉ thừa nét mơ màng, nữ tính mà còn rất sang và nhã nhặn nữa.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Cần nhớ rằng, Gong Hyo Jin năm nay đã 39 tuổi, ấy vậy mà chị đại vẫn diện những items xì tin xì khói rất chi là "nuột". Điển hình là xuyên suốt nhưng tập đầu tiên của "Khi Cây Trà Trổ Hoa", bạn sẽ thấy Gong Hyo Jin mặc quần yếm, váy yếm với tần suất dày đặc, trông đáng yêu và trẻ trung hết sức chứ tuyệt nhiên không "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Empty
Empty
Empty

Ngoài khía cạnh lãng mạn hay khả năng "hack" tuổi thần sầu, phong cách của Gong Hyo Jin trong phim mới còn điều gì thú vị? Đó chính là nét phóng khoáng, năng động được thể hiện rõ nhất qua những set trang phục như áo dáng thụng + quần khaki hay áo phông + quần jeans. Những lựa chọn phong cách này rất an toàn để áp dụng trong trường hợp bạn muốn trẻ hóa phong cách, nhưng không muốn bị cho là "làm lố".

Empty
Empty

Cuối cùng nhưng không kém phần long trọng, đó là những kiểu tóc vừa chất, vừa trẻ lại quá đỗi lãng mạn của Gong Hyo Jin. Bộ sưu tập này bao gồm tóc buông xõa, uốn sóng nhẹ; tóc buộc nửa đậm chất vintage; tóc tết đuôi sam; tóc búi messy... Tuy nhiên, để Gong Hyo Jin có được diện mạo "lão hóa ngược" đáng kinh ngạc đến vậy, không thể quên nhắc tới công lao to lớn của tóc mái mưa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn