Những khám phá những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Những khám phá những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ dù là nam hay nữ bạn cũng nên biết - hãy tìm hiểu ngay.

quan-he

 

Mỗi bộ phận có sự nhạy cảm, kích thích khác nhau

Các nhà nghiên cứu cũng khám phá ra rằng, các vị trí khác nhau trên cơ thể phái yếu không có phản ứng như nhau đối với những bài kiểm tra riêng biệt. Ngoài ra, các kích thích tình dục làm tăng ngưỡng phát hiện cảm giác đối với sự đụng chạm nhẹ. Họ nhận định, một số tình trạng lâm sàng, chẳng hạn như phẫu thuật thẩm mỹ, sự mệt mỏi, tuổi tác ... có thể thay đổi sự nhạy cảm của da.

Nhóm nghiên cứu kết luận rằng, cần có thêm nghiên cứu đối với vấn đề trên để giúp điều trị cho những phụ nữ gặp trục trặc về vấn đề tình dục.

Những vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ

Vùng cổ

Vùng cổ đến vai, đây có thể coi là một trong những điểm nhạy cảm quan trọng trong cơ thể phụ nữ và nhất là bạn không nên được bỏ qua. Nếu bạn muốn một khúc dạo đầu thật tốt bạn có thể kích thích thật tốt vùng đất này, bạn có thể đặt những nụ hôn thật nhẹ nhàng bằng môi hoặc bằng lưỡi, có thể thực hiện từ phía trước mặt hay bắt đầu từ phía sau. Bạn càng hôn nhẹ nhàng càng áp sát thì cố ấy càng thích thú. Nếu cô ấy mở tín hiệu cho bạn xuống tiếp phần dưới chứng tỏ khu vực này bạn thực hiện rất tốt.

Thực hiện những nụ hôn nhẹ nhàng, hơi thở kéo dài, tay bạn có thể miên man đôi vai trần chắc chắn cô ấy càng thêm kích thích.

Bàn chân

Bàn chân cũng là một trong những điểm nhạy cảm hấp dẫn, tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng thích vuốt ve ở đây. Bạn có thể đặt bàn chân cô ấy lên chiếc khăn khô và mềm, xoa nhẹ và hoặc đặt những nụ hôn nhẹ nhàng lên đó, tay bạn có thể vuốt ve xoa bóp lòng bàn chân. Tuy nhiên nếu cô ấy không thích và thấy nhột tại vị trí này thì bạn có thể bỏ qua được.

Phía trong đùi

Bạn nên nhớ rằng muốn thâm nhập vào vùng cấm địa thì bạn nên khám phá kích thích không phận xung quanh nó. Đây chính là nhiệm vụ tuyệt đối không được bỏ qua, Nếu như cô ấy có những tín hiệu đặc biệt cho mình thâm nhập vùng cấm thì đó là kết quả của cả quá trình khám phá trên. Phần đùi trong là phần rất nhạy cảm của chị em. Xoa vuốt hoặc hôn lên đó sẽ càng tạo cho nàng niềm khoái cảm.

Khu vực xương chậu cũng là một ý tưởng tuyệt vời trong khúc dạo đầu, bạn hãy vuốt ve một cách nhẹ nhàng sẽ tạo cho nàng cảm giác thích thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn