Những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín trong lễ cưới cổ tích

( PHUNUTODAY ) - Lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được diễn ra lãng mạn và ấm cúng tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại TP. HCM.

lecuoidtt8.phuntoday.vn

Sau lễ thành hôn theo phong tục truyền thống diễn ra sáng ngày 6/10 tại nhà riêng của cô dâu, tiệc cưới của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM vào tối cùng ngày. Khách mời dự hôn lễ chủ yếu là chính khách, các doanh nhân và ngôi sao trong giới giải trí. An ninh tại lễ cưới được siết chặt, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

dangthuthao2.phunutoday.vn

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp mong manh, thuần khiết trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, e ấp bên chú rể Trung Tín.

dangthuthao3.phunutoday.vn

 Chú rể luôn nắm chặt tay cô dâu không rời.

lecuoidtt1.phuntoday.vn
dangthuthao4.phunutoday.vn

 Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín thực hiện những nghi thức của lễ cưới giữa không gian sang trọng, lung linh, đầy lãng mạn.

lecuoidtt6.phuntoday.vn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xúc động đến bật khóc, hạnh phúc viên mãn ôm ông xã khi xem lại chặng đường yêu của mình và ông xã tại tiệc cưới.

lecuoidtt5.phuntoday.vn

Không gian lễ cưới được trang trí tinh tế và khéo léo, lung linh tựa xứ sở của câu chuyện cổ tích lãng mạn. (Ảnh: Zing)

lecuoidtt4.phuntoday.vn

Tất cả được bao phủ bởi hoa tươi và pha lê. (Ảnh: Zing)

lecuoidtt2.phuntoday.vn

Điều thú vị  trong tiệc cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 là những chia sẻ của khách mời và em trai Trung Tín về tình yêu của cô dâu và chú rể. Trung Nghĩa - em chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành nhiều lời có cánh cho chị dâu. Anh xin lỗi mẹ trước mặt quan khách và khách mời vì cho rằng không thể tìm được ai tốt hơn chị Đặng Thu Thảo. Đặc biệt, Trung Nghĩa đã gửi lời cảm ơn Thu Thảo vì đã yêu anh trai và ở bên cạnh anh mình suốt thời gian qua.(Ảnh: Zing)

lecuoidtt3.phuntoday.vn

Dàn vệ sĩ hùng hậu bảo vệ an ninh cho đêm tiệc, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. (Ảnh: Zing)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link