Huyền My kém sang khi diện lại đồ gợi cảm của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy body suit ánh kim của NTK Đỗ Long được hai người đẹp của làng Hậu Việt Nam diện cách nhau chỉ vài ngày.

huyen-my 1

Là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Sở dĩ người đẹp chiếm được niềm tin của công chúng là bởi cô sở hữu sắc vóc chuẩn mực, nhan sắc rạng ngời ngọt ngào lại rất khéo léo trong ứng xử.

huyen-my 2

 Trong sáng nay (6/10), Á hậu Huyền My đã có buổi chụp hình cùng người đẹp các nước khác tại Tp.HCM. Nếu như thí sinh các nước bạn đều diện đầm dài thướt tha hay đầm ôm đến gối thì riêng Huyền My lại rất trội bật với bộ bodysuit đính kết của NTK Đỗ Long. 
 

huyen-my 5

 Huyền My vốn luôn nổi bật với các thiết kế ôm sát và những chiếc đầm khoe cặp đùi thon thả. Tuy nhiên, chiếc váy body suit “ăn theo” này có vẻ quá chật với cô. Ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới trông kém duyên trước mặt người nhìn.

huyen-my 4

Trước đó, chiếc body suit này đã được Phạm Hương chọn mặc trong buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hồi cuối tháng 9 vừa qua.

huyen-my 3

Dường như chiếc body suit này được thiết kế dành cho Phạm Hương. Đôi chân dài nuột nà cùng vóc dáng chuẩn hoa hậu được khoe trọn trong bộ đầm cùng thần thái sang trọng khiến người đẹp gốc Hải Phòng càng hút mắt fans hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link