Những kiểu "làm màu" của chị em khiến đàn ông "chạy mất dép"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có một số kiểu phụ nữ khiến đàn ông luôn bảo nhau phải tìm mọi cách để "thoát thân", vậy những mẫu phụ nữ đó là ai?

Phụ nữ vẫn có suy nghĩ đơn giản là khóc thì có đàn ông dỗ, đỏng đảnh hay khó tính thì có đàn ông chiều, hơi đâu mà nghĩ nhiều. Nhưng phụ nữ lại vô tình không biết rằng nếu họ “làm màu” quá như vậy sẽ khiến đàn ông ngán ngẩm đấy. Nếu bạn có những biểu hiệu dưới đây thì hãy nhanh chóng sửa đổi ngay để không bị các chàng ghét nhé.

Đỏng đảnh kiểu sáng nắng chiều mưa

Có chàng trai nào có thể chịu đựng được việc yêu một cô nàng đỏng đảnh, khó tính, khó chiều, một tý lại đòi thế này một tý lại đòi thế kia. Các chàng có phải là cái máy đâu mà làm vừa lòng được nàng mọi lúc mọi nơi như thế. Trong tình yêu, dù các chàng rất thích chiều lòng người yêu nhưng khi cô nàng đó quá đỏng đảnh, sớm nắng chiều mưa thì chỉ khiến chàng mệt mỏi mà thôi. Ngược lại những nàng dịu dàng luôn khiến trái tim các chàng mềm nhũn ra, yêu thương nhiều hơn.

Nếu yêu chàng và muốn gắn bó dài lâu thì tốt nhất các nàng nên kiên nhẫn sửa đổi đi nhé.

Đàn ông “chúa ghét” những kiểu “làm màu” nào của phụ nữ?
Có những nét tính cách ở phái yếu khiến đàn ông si mê phát cuồng...

Động tí là khóc

Bạn đừng nghĩ rằng đàn ông luôn yếu lòng trước những giọt nước mắt của phụ nữ mà xem đó là vũ khí để khiến các chàng yêu hơn. Khóc có lúc, khóc tùy vào từng hoàn cảnh thì còn chiếm được tình cảm của chàng. Nhưng ngược lại những cô nàng không có chuyện gì cũng khóc, động tý là khóc sẽ khiến chàng thấy ngán ngẩm đấy. Họ sẽ nghĩ rằng ngoài khóc ra, bạn chẳng còn biết điều gì nữa. Khi khóc quá nhiều, thì đàn ông họ sẽ tự cho rằng chúng hoàn toàn vô nghĩa, không việc gì phải đoái hoài nữa.

Cô nàng quá kiêu ngạo

Gái xinh thường hay tự phụ rằng người đàn ông theo đuổi mình sẽ không thể “ngó ngàng” đến cô khác vì vẻ đẹp của cô ta đủ sức níu giữ trái tim cánh mày râu. Họ thường tự tin quá mức và luôn đặt cái tôi của mình làm trung tâm. Đó là những suy nghĩ mà đàn ông cực kì không ưa.

Sự thật là vẻ đẹp của cô ấy không đủ quyền lực để điều khiển suy nghĩ của đàn ông và nhan sắc cũng sẽ mờ dần nếu người phụ nữ đó không đủ rộng lượng, bao dung, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và sự tôn trọng… Hơn nữa, nhiều chàng trai không dám đến gần cô gái đẹp lộng lẫy, một phần không có đủ tự tin và kiên nhẫn để chinh phục nàng, phần khác họ lo lắng thói kiêu ngạo có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình về sau.

Yếu đuối một cách quá mức

Phụ nữ sinh ra là để yêu và được yêu, đàn ông sinh ra là để yêu thương và chở che cho người phụ nữ bên cạnh mình. Đàn ông luôn cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với những cô nàng mạnh mẽ quá, vì họ sẽ không thể phát huy được bản năng bảo vệ của mình. Nhưng những cô nàng yếu đuối quá mức, đến bản thân mình cũng không bảo vệ được, ngày ngày phải có người kè kè một bên thì cũng không phải tốt. Đàn ông chúa ghét những cô nàng yếu đuối một cách quá mức như vậy.

Im lặng ra mặt

Con người ta nhiều lúc vẫn cần không gian riêng, cần im lặng để ngẫm lại một số điều trong cuộc sống. Tuy nhiên im lặng đôi khi không phải là cách giải quyết, còn khiến cho người bên cạnh khó chịu và bứt rứt không yên. Đó là cách im lặng ra mặt của phụ nữ, bực tức lắm, ấm ức lắm, khó chịu lắm nhưng vẫn không chịu hé răng nửa lời. Thà bạn cứ nói ra, cứ đánh, cứ mắng thì đàn ông đôi khi còn thấy được giải tỏa hơn. Những cô nàng như thế này nên điều chỉnh bản thân để không làm cho người đàn ông bên cạnh mình thấy khó chiều nhé.

Đàn ông “chúa ghét” những kiểu “làm màu” nào của phụ nữ?
...Tuy nhiên, cũng có một số kiểu phụ nữ khiến đàn ông uôn bảo nhau phải tìm mọi cách để "chạy trốn".

Cô nàng nghi ngờ và ghen tuông

Đây cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ đàn ông “đặc biệt sợ”. Họ không thích một cô nàng lúc nào cũng kè kè bên mình, và tỏ thái độ thiếu tin tưởng. Nhiều lần, các cô nàng này còn sẵn sàng có những hành động điên rồ để bảo vệ cho một điều gì đó mà nàng đang cảm thấy sai trái.

Khi người đàn ông lần đầu gặp những phụ nữ này, chàng sẽ cảm thấy như họ được yêu và muốn trấn an nàng. Song lâu dần, chàng sẽ thấy ngao ngán, tức giận và bực bội khi bị nghi ngờ nghen tuông vô cớ.

Phúc họa tại miệng, 5 khẩu nghiệp gánh cả đời không hết
Phúc họa tại miệng, 5 khẩu nghiệp gánh cả đời không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Lời nói không thể thấy, không thể cầm nắm được, hình như không có tướng, thế mà tự xưa nay đã gây nên biết bao nụ cười và nước mắt.
4 bí quyết đơn giản khiến mọi đàn ông phải
4 bí quyết đơn giản khiến mọi đàn ông phải "nghiện" bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh là khi biết cách khiến chồng phải "mê mệt" mình, mà chỉ muốn chạy về nhà ngay khi tan sở.
7 mẫu đàn ông lấy về phụ nữ sẽ khổ cả đời
7 mẫu đàn ông lấy về phụ nữ sẽ khổ cả đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi muốn tiến xa hơn với những mẫu đàn ông không nên lấy làm chồng này bạn sẽ phải chịu thiệt thòi rất nhiều.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu