Vụ cô gái giao gà bị sát hại chiều 30 Tết: Bắt giữ thêm 2 đối tượng là người thân của hung thủ

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan công an đang tạm giữ thêm 2 đối tượng là người thân của nghi can Vương Văn Hùng kẻ sát hại nữ sinh khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Ngày 12/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa để điều tra nghi vấn không tố giác tội phạm trong vụ án mạng do Vương Văn Hùng gây ra với nữ sinh 21 tuổi. Nghĩa và Hoa là cậu, mợ của Hùng.

Nghi phạm Vương Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Nghi phạm Vương Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, bước đầu tại cơ quan công an, Hùng khai nhận sát hại nữ sinh D. để cướp tài sản. Nhiều vật chứng quan trọng đã được phát hiện tại nhiều địa điểm khác nhau, trong đó phải kể đến chiếc điện thoại của nạn nhân và chiếc sim Hùng dùng để gọi đặt gà được tìm thấy tại nhà cậu, mợ Hùng, nơi đối tượng cư ngụ trước khi bị bắt.

Tuy nhiên, lời khai của đối tượng vẫn còn nhiều điểm chưa đồng nhất nên cơ quan công an tiếp tục triệu tập cậu, mợ của đối tượng là Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa đến làm việc.

Vật chứng thu giữ được tại nơi ở của nghi phạm.

Vật chứng thu giữ được tại nơi ở của nghi phạm.

Một nguồn cho biết, nghi can Hùng "khai loanh quanh", mâu thuẫn với kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và những vật chứng, chứng cứ thu được. Lúc bị bắt, hắn khai sát hại nạn nhân vào mùng 2 Tết (6/2) cùng đồng bọn, sau khai vào tối 30 Tết ngay sau khi lừa, khống chế.

Còn kết quả khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân chết trước 48 giờ trước khi được tìm thấy vào lúc 10h ngày 7/2... Đặc biệt từ camera an ninh của người dân, thông tin người dân cung cấp, công an tìm ra chiếc xe tải xuất hiện trên cung đường đi đến nơi tìm thấy xác nạn nhân tại ngôi nhà hoang, trong khoảng thời gian Hùng gây án với vết máu còn lưu trên thùng xe. Qua giám định, mẫu máu này trùng với máu nạn nhân.

Xác định đây là vụ án mạng phức tạp, có nhiều người liên quan, Công an tỉnh Điện Biên đang thận trọng trong việc điều tra, tránh bỏ lọt tội phạm. Hiện, tài xế bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn