Những kiểu tóc "chuẩn không cần chỉnh" với tóc dài

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc dài luôn là một lợi thế đối với các bạn gái cũng như nhận được sự thu hút từ mọi ánh nhìn, để giúp các bạn trở nên “quyến rũ” hơn, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những kiểu tóc “chuẩn không cần chỉnh” với tóc dài nhé!

Những kiểu tóc "chuẩn không cần chỉnh" với tóc dài

Có vô số những cách tạo kiểu để cho mái tóc của bạn trông thật tự nhiên và hấp dẫn nhất? Nhưng kiểu tóc nào là hợp với những mái tóc dài nhất? Các bạn đã biết chưa? Vậy, sau đây hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nào!

Những kiểu tóc "chuẩn không cần chỉnh" với tóc dài

Để giúp các bạn tạo kiểu cho mái tóc dài của mình mà không mất quá nhiều thời gian, chúng ta hãy bắt tay vào làm nào!

1. Kiểu tóc dài thẳng không mái

+ Đây là kiểu tóc này khá là đơn giản, các bạn chỉ cần có một mái tóc suôn dài thẳng mượt, rồi rẽ ngôi giữa sao cho hai phần tóc bằng nhau.

Khi để kiểu tóc này sẽ làm tôn lên các đường nét xinh đẹp và nữ tính của khuôn mặt được rõ hơn. Một điều khá thú vị là kiểu tóc này có thể biến hóa khá nhiều phong cách khác nhau. Nếu không muốn buông xõa tự nhiên, thì bạn có thể uốn lọn nhẹ ở phần đuôi tóc để tạo độ bồng bềnh, hay làm xoăn sóng nước hoặc xoăn lọn to đều rất đẹp.

2. Tóc dài xoăn nhẹ cùng mái bằng

Vào những ngày trời thu,  một chút xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc, kết hợp cùng mái được cắt bằng và uốn bồng là bạn đã có một mái tóc cực hot trong năm nay. Cùng với style này, bạn sẽ trông trẻ ra đến vài tuổi, các bạn có thể buông tóc thẳng hoặc cột tóc cao lên cũng đều đẹp cả.

14.3-kieu-toc-dai-chuan-khong-can-chinh-cho-mai-toc-dai-1-phunutoday.vn

 

Không những vậy, mái bằng đang là kiểu mái ''làm mưa làm gió'' trong thời gian gần đây,với nét trẻ trung và cá tính mà nó mang tới cho phái đẹp.

3. Tóc đuôi ngựa thấp xoăn bồng bềnh

Để thực hiện được kiểu tóc này, trước tiên, bạn cần có một mái tóc mượt mà được làm xoăn lọn to bồng bềnh.

14.3-kieu-toc-dai-chuan-khong-can-chinh-cho-mai-toc-dai-4-phunutoday.vn

 

Sau đó chỉ việc dùng chun buộc nhẹ đuôi tóc ở mức thấp, vừa buộc vừa đẩy nhẹ tóc để tạo độ phồng phần chân. Tóc đuôi ngựa buộc thấp, lọn xoăn bồng bềnh sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những buổi tối hẹn hò cùng "người ấy", hoặc trong các bữa tiệc sang trọng, nhẹ nhàng như tiệc cưới chẳng hạn.

4. Tóc đuôi ngựa "siêu thẳng"

Đây là kiểu tóc mang đến vẻ ngoài cá tính, hiện đại cho những cô nàng tóc dài thướt tha. Trước đây, nhiều người vẫn quan niệm rằng tóc dài thướt tha thường có phần hơi... sến sẩm, thậm chí là cổ lỗ nếu không biết cách ăn mặc hợp mốt.

14.3-kieu-toc-dai-chuan-khong-can-chinh-cho-mai-toc-dai-5-phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, quan điểm đó đã quá cũ, do vậy, các bạn hãy chọn cho mình ngôi lệch hoặc ngôi giữa tùy vào hình dáng khuôn mặt, sau đó sấy thẳng tóc rồi vừa chải tóc vừa dùng chun buộc ép sát vào da đầu, thêm một chút gel để cố định tóc con khỏi bị mọc lởm chởm nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn