Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa người yêu và con gái nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Lý Phương Châu về Hiền Sến đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lý Phương Châu xúc động khi kể về câu chuyện bạn trai phải học làm toán để có thể đồng hành và hướng dẫn cho con gái nhỏ của mình. Theo đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải viết: "Chân dung NGƯỜI ĐÀN ÔNG 30 TUỔI ngồi suy nghĩ tìm cách làm bài tập của HỌC SINH LỚP 3 và câu chuyện “ sến nhẹ “ mình muốn chia sẻ hôm nay.

Mình và Nàng có 1 thoả thuận ngầm với nhau. Thứ 7 là ngày Mình và Nàng dành cho nhau, ngày Nàng được đi chơi thỏa thích sau 1 tuần đi học và ở nhà. Thậm chí nếu có bài tập, mà mình thấy không nhiều, vẫn sẽ để bài tập qua Chủ Nhật làm. Mình không khuyến khích lắm về việc trẻ con phải học quá nhiều.

Tối hôm qua Nàng nói với mình, Nàng có 10 trang tiếng hoa về nhà, 2 bài tập văn, bài tin học, rồi vô số bài toán ôn thi về nhà. Mình nhìn bài tập về nhà của Nàng mà mình còn ngán , không hiểu sao Lớp 3 mà học nhiều thế nhỉ. Đặc biệt là môn Toán, mấy chục bài tập, Nàng cũng thật thà chia sẻ với mình , là có nhiều bài con không hiểu (Mình đọc mình còn phải suy nghĩ đến lui mình mới hiểu cơ mà). Thế là hai mẹ con hẹn nhau hôm nay không đi chơi cả ngày nữa, sáng dậy sớm làm bài , cố gắng làm đến trưa rồi mình đi chơi một ít thôi.

8h sáng, hai mẹ con dậy, ăn sáng rửa mặt xong hết, 9h sáng bắt đầu “chiến đấu". Vậy mà vật vã đến gần 1h trưa vẫn chưa xong. Nàng mệt, mà mình cũng mệt, vì mình không muốn làm bài tập dùm Nàng , mình muốn Nàng hiểu và tự làm được, nên sẽ vất vả hơn tí. Hai mẹ con nghĩ chắc là không đi chơi kịp rồi, vì còn nhiều bài mà. Mặt Nàng buồn hiu, mình thì cũng chả biết làm sao. Ngay giây phút quyết định đó, Người Đàn Ông này về. Anh này nhanh chóng đưa ra giải pháp , bây giờ phân công mình đi làm hết các việc của mình cho xong, dọn dẹp phòng. Anh tiếp tục dạy con cho xong cái bài dang dở.

Đúng 2h đi ra ngoài ăn, sau đó đưa Nàng đi Tiniworld. Lúc Nàng đi Tiniworld, Anh sẽ ngồi giải ra nháp các bài tập còn lại , khi cách giải thế nào, tại sao giải như vậy, để Nàng hiểu. Sau đó tối nay về Nàng sẽ học nhanh hơn. Thế nên giờ này NGƯỜI ĐÀN ÔNG đó đang ngồi trong Tiniworld , tìm cách giải bài tập học sinh LỚP 3 một cách đúng qui trình sách giáo khoa ( Lâu lâu vẫn phải hỏi mình vì không hiểu đề). Nàng thì được tung tăng đang đi chơi".

Dù hành động nhỏ nhưng đủ thấy Hiền Sến quan tâm đến việc học và tinh thần của con riêng người yêu đến nhường nào. Lý Phương Châu hạnh phúc khẳng định: "Anh - một người đàn ông 30 tuổi, chưa có đời vợ nào, dĩ nhiên cũng không có con, gia đình hoàn chỉnh gia giáo, lại là con một nữa chứ. Mà bây giờ phải học cách làm “ba" sớm, học tâm tư tình cảm để cư xử với Nàng như 1 ng bạn thân thiết. Bên cạnh Nàng như một chỗ dựa vững chắc nhất có thể. Mình biết có thể mình đã không chọn người giàu Nhất, hay người giỏi nhất. Nhưng mình đã chọn người tốt nhất đối với mẹ con mình. Đời như vậy là đủ, đơn giản và an yên".

3lpc2

Lý Phương Châu và Hiền Sến trước khi có cuộc sống hạnh phúc như hiện tại cả hai đã từng vướng phải những ồn ào. Vào khoảng tháng 8/2107, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh Hiền Sến và Lý Phương Châu hẹn hò. Khi đó, cả hai bị “lên án” vì công chúng cho rằng vợ cũ Lâm Vinh Hải đã ngoại tình trước khi ly hôn. Tuy nhiên, Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là những người bạn bình thường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn