Những kiểu túi xách ‘buộc phải có’ của dân công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Nếu bạn muốn trở thành cô nàng thời trang khi tới công sở thì đừng quên update những mẫu túi xách cần thiết này nhé.

Thời trang công sở) – Nếu bạn muốn trở thành cô nàng thời trang khi tới công sở thì đừng quên update những mẫu túi xách cần thiết này nhé.

Túi xách là vật cần thiết của bất kỳ chị em nào khi tới công sở. Không những là vật dụng hữu ích khi chứa đựng  những phụ kiện nhỏ bé như sổ sách, điện thoại, ví tiền... mà nó còn là phụ kiện không thể thiếu khi mix cùng những bộ cánh thanh lịch để tạo thành cô nàng thời trang đầy phong cách.

 
 

Cùng update những mẫu túi xách cần thiết này nhé.

Túi xách bản lớn

Loại túi xách này có tên quen thuộc là túi big size, ưu điểm của phụ kiện này là mang tới cho chị em phong cách phóng khoáng, cá tính mà còn rất hữu ích khi chị em muốn mang nhiều đồ tới công sở: nào là điện thoại, laptop, đồ trang điểm... bạn có thể ‘nhét’ thoải mái vào chiếc túi này đấy.

Tuy nhiên kiểu túi này chỉ phù hợp với những bạn gái có vóc dáng cao to thôi bạn nhé, bởi  nếu dáng người bạn nhỏ bé thì kiểu dáng bản lớn của nó sẽ không cân xứng đâu.

 
 
 
 
 

Túi quai dài

Những chiếc túi quai dài với kiểu dáng bản lớn đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Khi chọn chiếc túi này bạn sẽ thoải mái mix với những bộ cánh từ thanh lịch, nhẹ nhàng tới ca tính và phủi bụi... có thể nói phụ kiện này là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái muốn thay đổi phong cách.

Ngoài ra, phần quai dài đeo ngang hông còn giúp cho vóc dáng của bạn trông thư thái và duyên dáng hơn rất nhiều.

 
 
 
 

Ví cầm tay bigsize

Kiểu dáng ‘tiểu thư’ này đang được nhiều bạn trẻ diện tới công sở thay vì độc quyền khi dự tiệc như trước đây.

Tuy nhiên điểm hạn chế của chúng đó là đựng được ít đồ hơn các loại túi xách khác, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi ‘nhồi nhét’ quá nhiều thứ vào kiểu dáng này nhé.

 
 
 
 
 
 
 
  •  Ngọc Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn