Đã tìm thấy thi thể nữ sinh mang bầu nhảy cầu sau khi cự cãi với người yêu

( PHUNUTODAY ) - Mâu thuẫn với người yêu, nữ sinh 19 tuổi đã nhảy cầu tự tử khi đã mang thai 4 tuần. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh.

Chiều ngày 3/11, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, lúc 15h30 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

"Hiện đã có người nhà nam thanh niên đi cùng cô gái lên tới nơi và đang ở trụ sở công an phường, còn người bác ruột của nạn nhân sắp có mặt. Qua tìm hiểu chúng tôi nắm được cô gái này có hoàn cảnh vô cùng éo le khi bố mất sớm, mẹ vào Nam sinh sống và đã lập gia đình riêng", ông Hiền thông tin thêm.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Qua xác định, nữ sinh trên là Trần Đỗ Thục A. (SN 1999, quê tỉnh Nam Định), đang theo học tại một trường cao đẳng ở Nam Định. Người bạn trai đi cùng tên Vũ Minh T. (19 tuổi) hiện đang làm việc tại TP. Bắc Ninh. 

Được biết cả 2 đều quê quán tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định và đang trên đường về quê.

Trước đó, khoảng 9h30 sáng ngày 3/11, một cặp trai gái đi xe máy đến khu vực cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam thì xảy ra cãi vã.

Trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân cô gái đã trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Châu Giang tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thuê đội thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm tung tích nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn