3 điểm khác biệt thú vị giữa phụ nữ và đàn ông trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 điểm khác biệt thú vị giữa phụ nữ và đàn ông trong tình yêu. Đàn ông độc thân là vì không có người phụ nữ nào ban phát tình yêu cho họ. Trong khi đó, phụ nữ độc thân là vì không có người đàn ông nào xứng đáng có được tình yêu của họ.

1. Độc thân

Đàn ông độc thân là vì không có người phụ nữ nào ban phát tình yêu cho họ. Trong khi đó, phụ nữ độc thân là vì không có người đàn ông nào xứng đáng có được tình yêu của họ, đủ sức chiếm giữ trái tim họ. 

660x380_bestie-thoi-quen-cua-dan-ong-20170515175512-0922

Đàn ông độc thân là vì họ chưa tìm được đối tượng phù hợp: đủ tiêu chuẩn làm vợ họ, đủ khả năng chăm sóc họ. Trong khi đó phụ nữ độc thân chỉ đơn giản là họ không thể tìm được đối tượng tốt, có khả năng bảo vệ và chở che họ suốt cả cuộc đời. 

2. Tôn sùng - tán thưởng

Đàn ông tán thưởng phụ nữ, điều đó khiến họ hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp và thông minh hơn. Trong khi đó phụ nữ tôn sùng đàn ông, đó là điều khiến anh ta hãnh diện, từ hào, có thêm sức mạnh để phấn đấu và dũng khí để tiến lên. 

tinh 2

Thế nhưng, nếu đàn ông tán thưởng phụ nữ quá mức, sẽ khiến cô ấy sinh ra ảo tưởng. Còn nếu phụ nữ tôn sùng đàn ông mù quáng, anh ta sẽ tự mãn ngông cuồng, và người chịu thiệt chỉ có phụ nữ.

3. Mẫu người yêu lý tưởng

Không phải ngẫu nhiên mà có câu: "Đàn ông yêu bằng mắt". Người phụ nữ lý tưởng của đàn ông luôn gắn liền với nhan sắc. Đàn ông, từ tuổi 15 cho đến tuổi 60 luôn có ấn tượng tốt và thích những người phụ nữ đó.

tinh 3

Trong khi đó, mẫu người yêu lý tưởng của phụ nữ sẽ thay đổi theo từng giai đoạn. Lúc còn trẻ có thể một người lãng tử, đẹp trai, thân hình chuẩn. Thế nhưng khi đã trưởng thành, họ cần một người chững chạc biết chăm lo gia đình, nhà cửa. Lúc ấy, nhan sắc đã không còn quan trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn