"Giờ vàng" uống một cốc chanh muối mật ong, đốt cháy mỡ thừa giảm cân hiệu quả, không tốn chút công sức nào

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn uống một cốc nước chanh muối mật ông giúp bạn giảm lượng cholesterol hiệu quả giảm cân dễ dàng.

Tác dụng của chanh muối mật ong

Quả chanh bé xíu nhưng có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả nhé. Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric cao, chúng có thể đốt cháy năng lượng chống lại quá trình ôxy hóa giảm béo hiệu quả.

Nếu như trong cơ thể có axit citric thì các dưỡng chất hàng ngày được tiêu mỡ một cách nhanh chóng, giải phóng hết năng lượng dư thừa. Trong nước chanh muối mật ong không chỉ nước cốt, vỏ chanh còn chứa pectin – nguồn chất xơ dồi dào giúp ngăn chặn hấp thụ đường vào dạ dày, tạo cảm giác no khiến cho bạn giảm hẳn cảm giác thèm ăn.

Chanh muối mật ong giúp đốt cháy mỡ thừa

Chanh muối mật ong giúp đốt cháy mỡ thừa

Nếu bạn kết hợp mật ong, muối và chanh với nhau sẽ tạo thành thần dược giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể nhanh hơn. Nếu kiên trì bạn hoàn toàn có thể giảm được 3-8kg trong 1 tháng mà chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện gì.

Cách làm chanh muối mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

500g chanh tươi

Mật ong nguyên chất

 Muối biển.

Chanh muối mật ong giảm cân

Chanh muối mật ong giảm cân

Cách làm Bạn hãy rửa sạch rồi ngâm trong nước muối loãng chừng 30 phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Sau đó, bạn hãy cho chanh lên rổ, rồi phơi dưới trời nắng cho đến khi chanh héo lại thì thái chúng thành từng lát mỏng. Tiếp đó, bạn hãy xếp vào lọ thủy tinh theo thứ tự: 1 lớp chanh – 1 lớp mật ong – 1 lớp muối mỏng. Bạn hãy đậy kín nắp lại và để trong 1 tháng dùng dần.

Cách sử dụng:  Tiếp đó, bạn hãy lấy lọ chanh muối mật ong ra để dùng. Bạn lấy 3-4 thìa chanh muối mật ong hòa với 1 cốc nước, khuấy đều tay rồi sử dụng. Bạn có thể sử dụng vào buổi sáng trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn