Á hậu Phương Nga tự tin xuất hiện trong đêm bán kết Miss Grand International 2018

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phương Nga đang có những ngày tại Mianmar, đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018. Đêm chung kết diễn sẽ ra vào ngày 25/10 tới đây.

Tối qua 23/10, bán kết của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 chính thức diễn ra. Được biết trong đêm thi này, các thí sinh phải trải qua 2 phần trình diễn là bikini và trang phục dạ hội.

Ở phần diễn trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam đã chọn một chiếc váy dạ hội màu xanh nổi bật, ôm sát phô ra những đường nét đẹp trên cơ thể. Phương Nga đã sải bước tự tin, tự hào hô to hai tiếng "Việt Nam" ở phần giới thiệu. 

Phương nGa tự tin trong phần diễn trang phục dạ hội.

Phương nGa tự tin trong phần diễn trang phục dạ hội.

Empty

Bước sang phần trình diễn bikini sôi động, Phương Nga lại ghi điểm với thần thái tự tin và tràn đầy năng lượng.

Á hậu Phương Nga nóng bỏng trình diễn bikini trong đêm bán kết Miss Grand.

Á hậu Phương Nga nóng bỏng trình diễn bikini trong đêm bán kết Miss Grand.

Được biết, chung kết Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra vào ngày mai (25/10). Đương kim hoa hậu người Peru - Maria Jose Lora sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Phương Nga là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tại cuộc thi nhưng sự thể hiện thì không hề thua kém bất cứ đại diện đến từ quốc gia nào, cô luôn nổi bật với sự hòa đồng, vui vẻ trong mọi hoạt động và đặc biệt là sự đầu tư trang phục vô cùng kĩ lưỡng, chuyên nghiệp. Chưa bao giờ khán giả bắt gặp hình ảnh Phương Nga ăn mặc thiếu chỉn chu hay tỏ ra mệt mỏi trong suốt hành trình dài và dày đặc vừa qua. Với những gì mà Phương Nga thể hiện, khán giả không có lý do gì mà không vổ vũ tinh thần cô.

Á hậu Phương Nga đang chạy đua với các đối thủ trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Á hậu Phương Nga đang chạy đua với các đối thủ trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Hiện tại, ở cuộc thi Phương Nga đang được đánh giá tốt ở sự tự tin trong giao tiếp, thân thiện. Dù dàn đối thủ năm nay khá mạnh nhưng mọi người có quyền hi vọng, đặt niềm tin vào người đẹp này sau những thể hiện rất tốt trong suốt những ngay qua tại Mianmar.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn