Đã xác định được danh tính thi thể nam giới bị trói chân tay trôi trên sông

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân vụ thi thể nam giới bị trói chân tay trôi trên sông được xác định là Nguyễn Xuân V. (SN 1933) ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội).

Theo báo Công an nhân dân, trưa 12/3, trên sông Thương đoạn qua tổ Châu Xuyên, phường Lê Lợi, TP Bắc Giang (Bắc Giang), người dân phát hiện 1 thi thể nổi trôi giữa dòng nước nên đã báo với lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an TP Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, tử thi.

xac-chet

Qua kiểm tra cho thấy, nạn nhân là nam giới, khoảng 50 - 60 tuổi, không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Nạn nhân mặc áo khoác màu đen, quần âu đen và áo trong màu trắng; chân và tay bị trói bằng dây thừng.

Mới đây, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Xuân V. (SN 1933) ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội).

Người thân nạn nhân cho hay, do bất đồng quan điểm trong gia đình nên ông V. nói sẽ đi Phú Thọ thăm em trai. Tuy nhiên sau đó, ông V. lại đi xe buýt về Bắc Giang.

Gia đình đã không liên lạc được với ông V. từ chiều 11/3; đồng thời khi được cơ quan Công an mời đến đã xác nhận chiếc dây thừng buộc ở chân, tay ông V. là vật ông thường dùng để buộc võng tại nhà.

Sau đó, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, không có tác động ngoại lực vào người nạn nhân, nội tạng không có độc tố, chưa phát hiện dấu hiệu của một vụ án mạng.

Tại hiện trường, cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân một đoạn khoảng hơn 100m, công an phát hiện một chiếc ba lô và 1 đôi dép tổ ong vẫn để trên bờ.

Chiếc dây mà theo người dân quan sát nghi rằng người đàn ông trên bị “trói” là một đoạn vải dù, vòng vào một bên tay và chân của nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn