Chăm động não, quan sát nhiều: Người đàn ông thành công rực rỡ ở trung vận luôn có những tư tưởng sau

( PHUNUTODAY ) - Chăm động não, quan sát nhiều: Người đàn ông thành công rực rỡ ở trung vận luôn có sẵn những tư tưởng sau. Nên nhớ, thái độ bạn thế nào tương lai bạn sẽ như vậy.

Chăm động não, quan sát nhiều, có sẵn một chút "tâm cơ"

Xã hội rối ren phức tạp. Lòng người nông sâu, khó có thể đo lường. Đàn ông càng nhiều tham vọng, càng không thể hiền lành. Bằng không, họ sẽ trở thành nạn nhân của quy luật "cá lớn nuốt cá bé". Tâm cơ một chút, không có nghĩa là dùng tiểu xảo của tiểu nhân. Mà là dự tính những bước tiến khôn ngoan để làm nên sự nghiệp vững chắc. Thế nên hãy động não và quan sát nhiều hơn, dùng một chút tâm cơ hơn người để bước đến đỉnh cao của kim tự tháp.

dan ong thanh cong

Túc trí đa mưu, dứt khoát, quyết đoán

Đàn ông muốn thành công phải đa mưu, tận dụng tốt bộ não của mình. Lúc ra đòn phải dứt khoát, lúc quyết đoán thì không thể nể nang. Đàn ông, trong sự nghiệp không được mềm lòng,  nhất là trong một cuộc cạnh tranh. Càng mềm lòng, bạn càng bị thiệt, thậm chí còn bị đối phương triệt hạ, tổn hại nặng nề. Đàn ông có dũng có mưu mới có thể đường đường chính chính bước lên ngai vàng vững chãi.

Họ quan tâm đến sức khỏe

Richard Branson (chủ tịch của Virgin, xếp thứ 5 trong danh sách các doanh nhân giàu nhất nước Anh, và thứ 254 trong danh sách tỷ phú của tạp chí Forbes năm 2011) luôn giữ cho mình sự dẻo dai, khỏe mạnh với môn lướt ván diều và chạy ma-ra-tông. Người giàu có quan niệm, có sức khỏe là có tất cả: tinh thần minh mẫn, sức khỏe dồi dào, như vậy mới có thể chạm đến thành công.

dan ong thanh cong 2

Tập trung vào những mối quan hệ có lợi

Người đàn ông thành công không thể sống một mình, mà cần có những mối quan hệ có lợi trợ lực, giúp đỡ. Một cây làm chẳng núi non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Càng thành công, họ càng biết nhìn người và chiêu mộ người, mọi thứ mới có thể thuận buồm xuôi gió.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn