Vbiz 08/10: Kỳ Duyên động viên Huyền My ngày đầu dự thi, lộ điều đặc biệt nhất trong hôn lễ của Đặng Thu Thảo?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ để lại bình luận động viên Á hậu Huyền My ngày đầu dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Bên cạnh đó, điều đặc biệt nhất mà chú rể Trung Tín dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong lễ cưới khiến không ít người ngỡ ngàng.

kyduyen1.phunutoday.vn

 Đại diện của Việt Nam - Á hậu Huyền My đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Miss Grand International 2017. Loạt ảnh Huyền My xuất hiện tại sân bay ngày đầu với cờ, hoa chào mừng dàn thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời tự khích lệ và động viên bản thân, việc Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bình luận khá đáng yêu, động viên “Mỳ ơi, fighting chị ơi!” khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đủ ghi điểm trong mắt khán giả bởi tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của mình dành cho Huyền My trước tin đồn hai người đẹp "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Bên cạnh đó, Huyền My cũng nhanh chóng lên tiếng cảm ơn và “thả tim” cho Kỳ Duyên.

dangthuthao2.phunutoday.vn

Lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông trong những ngày qua. Mọi thông tin cụ thể về lễ cưới đều được giữ bí mật đến phút cuối. Điều đặc biệt nhất trong hôn lễ của Thu Thảo khiến ai cũng phải bất ngờ và ngưỡng mộ đó là chú rể Trung Tín đã bí mật làm một video nói lên những suy nghĩ của mình và người thân, bạn bè về người vợ xinh đẹp để phát trong tiệc cưới. Hoa hậu Đặng Thu Thảo Thu Thảo nghẹn ngào đến rơi lệ khi xem clip này. Anh gửi lời cảm ơn Thu Thảo đã đến cuộc đời anh: "Anh không biết có thể giải quyết được tất cả khó khăn em gặp phải hay không, anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình''. Trong khi đó, Trung Nghĩa - em trai của chú rể Trung Tín - lại dành nhiều lời có cánh cho chị dâu. Anh xin lỗi mẹ trước mặt tất cả quan khách, khách mời vì cho rằng không thể tìm được ai tốt hơn chị Đặng Thu Thảo.

huyenmy3.phuntoday.vn

Chiều qua (07/10), dàn mỹ nhân đến từ 80 quốc gia đã có mặt trong buổi giới thiệu hành trình "Miss Grand International 2017". Các thí sinh xuất hiện với hình ảnh quyến rũ trong trang phục dạ hội sang trọng. Huyền My nổi bật và đầy quyến rũ trong mẫu váy vàng lấp lánh với những đường cut-out gợi cảm làm nức lòng người hâm mộ. Đại diện Việt Nam đã có màn ra mắt ấn tượng trước công chúng với thần thái tự tin và khả năng làm chủ sân khấu. Tại cuộc thi năm nay, Huyền My được đánh giá cao và kỳ vọng sẽ lọt vào top 3.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1451-phunutoday

 Mới đây, trên một fanpage gây xôn xao với tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến cư dân mạng tò mò. Theo lời kể của một người chứng kiến sự việc, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang ngồi chung trên một chiếc xe sang, không biết hai người cãi nhau vì vụ gì thì bất chợt "nữ hoàng giải trí" đẩy tay, xua nam diễn viên ra. Sau đó xe dừng lại và Kim Lý xuống giữa đường, tự bắt taxi rồi di chuyển tiếp. Hiện tại, thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, khoảnh khắc bị chụp trộm khiến cư dân mạng cũng nghi ngờ rằng, sự việc này là có thật. Và cuộc luận gay gắt đã nổ ra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn