Những lý do để gile denim trở thành 'must have item'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc gile denim có thể mặc quanh năm, không lo lỗi mốt đang trở thành thứ đồ “phải có” trong tủ đồ của bạn gái.

 

Bên cạnh những item cơ bản như áo sơ mi/thun trắng, quần jeans, blazer trơn màu, cardigan… thì gile jeans cũng nên góp mặt trong tủ đồ của bạn bởi những lý do tuyệt vời sau đây:

1. Giúp thêm “gia vị” cho set đồ của bạn

Nếu bạn quen với “xì-tai” đơn giản, gọn nhẹ, thậm chí có phần tẻ nhạt khi phần lớn thời gian đồng hành cùng quần jeans, áo pull hay shorts thì một chiếc gile denim sẽ thêm chút “muối” cho trang phục thường ngày của bạn. Kiểu mix layer này có tác dụng làm tăng màu sắc và phong cách cho set đồ.

2. Tạo phong cách cho váy

Những chiếc váy quen thuộc sẽ trở nên hút mắt hơn nhiều khi mix cùng gile denim. Nó tạo cá tính cho chiếc váy và nếu bạn lười kết hợp trang phục với phụ kiện thì gile sẽ thay phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

3. Tăng độ kín đáo cho áo/váy quây, hai dây

Nếu như bạn thích những chiếc áo/váy quây, cúp ngực, hở lưng nhưng lại ngại diện những trang phục táo bạo ấy đến nơi công cộng bởi bản tính nhút nhát của mình, thì một chiếc gile denim sẽ giúp bạn thêm tự tin.

4. Che khuyết điểm vòng 2

Nếu như bạn quá “mình hạc xương mai” hoặc “nhỡ may” có vòng eo bánh mỳ thì chiếc gile jeans cũng có thể giúp bạn che lấp khuyết điểm ấy. Bạn hoàn toàn có thể mặc áo sơ vin với chân váy hay shorts mà không còn ngại ngần. Thậm chí, chiếc gile lửng còn giúp chia tỷ lệ cơ thể bạn trở nên cân đối và tạo ảo giác đôi chân dài hơn.

5. Giữ ấm trong gió heo may

Khi thu về, lẫn trong nắng vàng là những cơn gió heo may khiến người ta se lạnh, một chiếc áo gile là vừa đủ giữa tiết trời này, không quá nặng nề, ngột ngạt mà lại nhẹ nhàng, cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn