Những mẫu áo nên tránh mặc chốn công sở để không bị đồng nghiệp chê cười

( PHUNUTODAY ) - Đi làm đừng mặc mấy mẫu áo này, hoặc không phong cách của các nàng sẽ tụt hạng thê thảm nhé!

Hiện nay, phong cách thời trang công sở đã thay đổi và thoáng hơn rất nhiều. Người ta có thể thoải mái diện rất nhiều mẫu trang phục mà bản thân ưa thích để tới công ty. Tuy nhiên, trang phục gì thì cuối cùng cũng phải đáp ứng được ít nhất tiêu chí: thanh lịch, lịch sự. Điều đó có nghĩa rằng không phải mọi trang phục đều có thể được diện tới công sở, điển hình như 4 mẫu áo dưới đây.

Áo thun sát nách

Empty

Áo thun sát nách tuy có thể đem tới cảm giác thoải mái khi diện nhưng chắc chắn không phải item phù hợp để diện tới công sở.

Những mẫu áo thun sát nách đúng là có thể đem tới cho người diện cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, tuy nhiên, nó thực sự không phải một item phù hợp để diện tới công sở, nơi đòi hỏi phong cách ăn mặc lịch sự. Diện mẫu áo này đi làm, chắc chắn hình ảnh của các nàng sẽ trở nên vô cùng xuề xòa và kém chỉn chu. 

Thay vào đó, hãy diện các mẫu áo phông chất thun để bảo toàn sự thoải mái khi diện và nét phóng khoáng, thanh lịch ở phong cách. Các nàng có thể mix áo phông với quần jeans ống đứng hay quần âu để hoàn thiện set đồ.

Empty

Các mẫu áo phông phóng khoáng, năng động là lựa chọn hàng đầu của chị em.

Empty

Các nàng có thể diện áo phông trơn màu và tăng thêm sức hút cho phong cách bằng việc khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài.

Empty

Áo phông in hình/slogan tối giản đem tới vẻ vô cùng trẻ trung cho phong cách các nàng.

Empty

Áo phông in họa tiết cơ bản như kẻ ngang, kẻ ô, chấm bi,... cũng là gợi ý không tồi để diện với các mẫu quần vải trơn màu.

Áo trễ vai

Empty

Nếu không muốn mất điểm trong mắt đồng nghiệp, các nàng tốt nhất đừng diện áo trễ vai đi làm.

Đẹp thì đẹp thật nhưng áo trễ vai không phải món đồ phù hợp để các nàng diện tới công sở. Vẻ sexy, gợi cảm ở khoảng hở vai rộng của mẫu áo này sẽ khiến phong cách các nàng trở nên thiếu nghiêm túc trong mắt đồng nghiệp. Bởi vậy các cô gái hãy để dành áo trễ vai để diện trong những dịp khác phù hợp hơn như khi đi chơi, đi tiệc,...

Còn lại, nếu muốn có được vẻ ngoài điệu đà, xinh xẻo, các cô gái hãy lựa chọn những mẫu áo blouse với thiết kế nhấn nhá hút mắt như bèo nhún, tay bồng, thắt eo,... Bằng cách diện lên kiểu áo này, hình ảnh các nàng trong mắt đồng nghiệp sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và không kém phần quyến rũ.

Empty

Những mẫu áo blouse với thiết kế có điểm nhấn cũng dư sức đem tới vẻ nữ tính, gợi cảm cho phong cách các nàng.

Empty

Các nàng có thể diện áo blouse tay bồng với váy liền hai dây để tạo hiệu ứng layerings cho set đồ hút mắt hơn.

Empty

Áo blouse nhấn eo điệu đà tạo nên sự mềm mại, đồng thời giúp tôn lên triệt để vóc dáng các nàng.

Áo cổ V khoét sâu

Empty

Áo có thiết kế cổ V khoét sâu khiến phong cách các nàng trở nên kém duyên trong mắt đồng nghiệp.

Dạo gần đây, những mẫu áo cổ V khoét sâu đang cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc bởi vẻ sexy, gợi cảm cùng khả năng hô biến vóc dáng người diện trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, nếu diện mẫu áo này tới công ty, chắc chắn hình ảnh của các nàng sẽ tụt dốc thảm hại trong mắt đồng nghiệp bởi khoảng hở lớn phía trước ngực khá kém duyên.

Trái lại, những mẫu áo cổ V thông thường sẽ vẫn làm tốt nhiệm vụ “hack” dáng người diện, đồng thời còn tạo nên vẻ sang trọng, thời thượng cho phong cách các nàng. Thế nên an toàn nhất, để hoàn thiện một phong cách đi làm đẹp chuẩn chỉnh, chị em hãy đừng bỏ qua mẫu áo này nhé.

Empty

Những mẫu áo với phần cổ V khoét sâu vừa phải là lựa chọn hàng đầu để diện đi làm.

Empty

Thiết kế cổ V giúp tôn lên triệt để vóc dáng, đồng thời khiến phong cách các nàng trở nên thời thượng hơn.

Empty

Áo cổ V nhấn eo luôn làm tốt nhiệm vụ giúp vóc dáng các nàng trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Empty

Các mẫu áo cổ V nhấn ngực nhẹ cũng là item đang được rất nhiều tín đồ sành mặc ưa chuộng.

Áo sơ mi vải mỏng

Empty

Diện áo sơ mi vải mỏng, phần nội y bên trong sẽ dễ dàng lộ ra trước mắt đồng nghiệp, khiến hình ảnh các nàng trở nên phản cảm.

Các mẫu áo sơ mi vải mỏng thường được nhiều nàng ưa chuộng vì khả năng đem tới cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm khi diện. Nhưng nó đồng thời cũng có thể trở thành “tội đồ” khiến phong cách các nàng trở nên kém duyên vô cùng khi để lộ rõ phần nội y bên trong nếu đứng dưới ánh đèn điện hay dưới nắng. Đặc biệt, diện áo sơ mi vải mỏng sáng màu mà chọn nhầm nội y màu nổi bật hay trầm tối, đảm bảo phong cách các nàng sẽ tụt dốc thê thảm.

Vậy nên hãy lựa chọn những mẫu áo sơ mi có chất liệu vừa đủ dày dặn với thiết kế dáng oversized phóng khoáng để hoàn thiện vẻ ngoài xinh xẻo đi làm. Ngoài ra, các nàng có thể lựa chọn những mẫu phủ họa tiết tối giản, bắt mắt như kẻ sọc, chấm bi,... để tăng thêm sức hút cho phong cách.

Empty

Hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu áo sơ mi với chất liệu vừa đủ dày dặn nhưng không bí bách để diện đi làm các nàng nhé!

Empty

Diện áo sơ mi với quần vải dáng lửng là phong cách đang được rất nhiều cô nàng lăng xê, đặc biệt cũng rất phù hợp để diện tới công sở.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc giúp phần thân trên của các nàng trông thon gọn hơn.

Empty

Áo sơ mi phủ họa tiết hoa lá không quá sặc sỡ cũng là một gợi ý hay ho để các nàng có thể diện đi làm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link