Những mẫu đàn ông chỉ đem lại nước mắt cho phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở bên những người đàn ông này, chị em phụ nữ hạnh phúc thì ít mà rơi nước mắt thì nhiều.

Những mẫu đàn ông chỉ đem lại nước mắt cho phụ nữ

Anh chàng vũ phu

Đánh bạn gái là việc hoàn toàn không chấp nhận được, nếu chàng trai của bạn đã từng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với bạn thì bạn cũng cần suy nghĩ. Nếu anh ta cứ thường xuyên như vậy thì chứng tỏ anh ta có máu vũ phu và đánh bạn kể cả khi hai người đang yêu thì dù anh ta có cầu xin tha thứ mong bạn bỏ qua thì mình khuyên bạn hãy tránh xa. Đừng có mềm lòng và muốn gắn bó cả đời với họ. Đặc biệt khi lấy nhau về thì biết đâu máu vũ phu nổi dậy thường xuyên vì cuộc sống hôn nhân sẽ xảy ra nhiều va chạm.

Anh chàng thích kiểm soát

Khi yêu phải một anh chàng hay ghen tuông bóng gió và luôn muốn kiểm soát, bạn sẽ cảm thấy rất mỏi mệt và khó chịu. Bất kể bạn làm gì, đi đâu hay nói chuyện với ai, chàng cũng đều kiểm soát và tỏ ra khó chịu. Chính sự thiếu tin tưởng ở nhau sẽ khiến bạn mỏi mệt và không hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chàng quá thực dụng

Mục đích của người đàn ông thực dụng là yêu để trục lợi cho bản thân. Có hai vấn đề ở phụ nữ đàn ông đều có khả năng lợi dụng, một là vật chất, hai là thân xác. Có những anh chàng yêu chỉ để đưa bạn lên giường. Một số khác lại xác định người yêu là nơi vay tiền vô thời hạn, nơi có thể mượn xe, sống nhờ.

Trong suy nghĩ của họ, tình yêu phải mang lại lợi ích cho cá nhân họ thì họ mới yêu. Ở bên kiểu đàn ông này, phụ nữ luôn bị thiệt thòi và bị đối xử không đáng với tình cảm mình bỏ ra.

Anh chàng coi thường xúc cảm của phụ nữ

Bản thân phái đẹp cũng nhận ra mình là người giàu cảm xúc và đôi khi thể hiện cảm xúc thái quá. Tuy nhiên đó là bản chất tính cách của một nửa thế giới. Phụ nữ thực sự mong muốn một nửa của mình hiểu và thông cảm với điều đó. Còn với những người đàn ông luôn bỏ ngoài tai mọi ưu phiền, bức xúc thể hiện rõ qua nét mặt của phái yếu, đó là cách cư xử kém cỏi, thậm chí là thô lỗ, thiếu tôn trọng.

Anh chàng keo kiệt

 Nếu chàng là người keo kiệt, đi đâu cũng ngại trả tiền hoặc cau có khi thấy bạn mua cái này mua cái nọ. Anh ấy chẳng dám đưa bạn đi ăn hoặc hẹn hò nhiều mà chỉ ở phòng hoặc nhắn tin vì sợ tốn kém thì tốt nhất bạn cũng không nên kết hôn vì lấy về anh ấy chắc hẳn sẽ là người chồng bủn xỉn và quản lý chặt tài chính quá mức.

Hãy phân biệt anh chàng biết tiết kiệm chi tiêu và anh chàng keo kiệt nhé.

Kiêu ngạo, cái tôi lớn

Kiểu đàn ông này luôn cho rằng sự hiện diện của mình là món quà lớn mà thượng đế ban tặng cho phái đẹp. Anh ta lúc nào cũng thầm vỗ ngực: "Yêu anh là may mắn của đời em". Yêu một chàng trai như thế, người phụ nữ luôn thấy mặc cảm vì tình yêu của anh ta chẳng khác gì sự ban ơn.

Anh ta sẽ không bao giờ nhường nhịn hay xuống nước với bạn mỗi lúc giận hờn. Hơn thế nữa, bạn sẽ stress vì yêu phải anh chàng đầy rẫy những khuyết điểm nhưng lúc nào cũng tự coi mình là hoàn hảo.

Anh chàng đào hoa

Những gã đàn ông đào hoa thường hội tụ nhiều đặc tính tốt như đẹp trai, có điều kiện, tán gái khéo léo... Và cũng chính vì thế, gái theo anh ta khá nhiều. Bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh ta, được anh ta chiều chuộng chăm sóc, thậm chí, được nhiều cô gái ngưỡng mộ vì bạn có được người đàn ông "hot".

Nhưng lâu dần, tính trăng hoa của anh ta không bỏ, và bạn cũng sẽ chỉ là một trong số những cô người yêu cũ của anh ta mà thôi. Đó là chưa nói, những cô gái sẵn sàng lao vào để đánh bật bạn ra nhằm chiếm lấy anh ấy là khá nhiều.

Anh chàng đạo đức giả

Những anh chàng đạo đức giả rất giỏi che giấu bản chất của mình trước mặt người khác. Ngay như trước mặt mẹ mình, chàng ra vẻ đang tìm kiếm một cô vợ “đúng chuẩn” theo kiểu: dịu dàng, biết quan tâm, công việc ổn định, chu đáo, giỏi bếp núc… Song thật lòng, chàng chỉ hứng thú với những cô gái cá tính, ăn mặc sexy…

Yêu một chàng trai đạo đức giả, bạn sẽ không hình dung hết được chàng sẽ nghĩ gì, hành động ra sao khi đối mặt với mọi vấn đề. Ngay cả khi bạn đã trở thành một nửa chính thức của chàng, bạn cũng không biết được mình có phải là người chàng yêu thật lòng hay chỉ hẹn hò cho vừa ý mẹ chàng không.

3 năm sau ngày bỏ đi, vợ anh trở về phá cuộc hôn nhân của tôi
3 năm sau ngày bỏ đi, vợ anh trở về phá cuộc hôn nhân của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào để bảo vệ được tổ ấm của mình, tự dưng thấy bất lực và chán nản quá.
Cay đắng chồng cầu xin vợ ngoại tình để kiếm đứa con
Cay đắng chồng cầu xin vợ ngoại tình để kiếm đứa con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày nay, trong lòng tôi như có bão, tôi không biết mình nên làm như nào nữa.
“Giàu đổi bạn, sang đổi vợ” và nỗi đau của người vợ bị phản bội
“Giàu đổi bạn, sang đổi vợ” và nỗi đau của người vợ bị phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày xưa anh đi biển gió bão cỡ nào cũng không cuốn nổi anh đi. Vậy mà giờ đây cụôc sống khá hơn bão từ đâu ập tới cuốn anh đi...
Chồng sắp cưới
Chồng sắp cưới "hồn nhiên" nói tôi ngu trước mặt bạn bè
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước mặt bạn bè, anh "hồn nhiên" khen ngợi tôi là đẹp, ngoan và có chút ngu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT