Những mẫu giày cưới không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ưu điểm tôn da, dễ kết hợp, những đôi giày cưới thời trang này sẽ góp phần hoàn thiện phong cách trẻ trung, vui nhộn cho cô dâu. Và hơn hết là không bao giờ sợ bị lỗi mốt.

Mặc dù những chiếc váy cưới luôn luôn khá dài và che khuất đôi chân của của cô dâu nhưng giày cưới vẫn luôn luôn được quan tâm và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài lý do về phong cách và sự phù hợp giữa giày và váy cưới, thì việc chọn lựa kỹ càng đôi giày cưới mang một ý nghĩa đẹp đẽ hơn, chính là vì đôi giày được chọn sẽ đi cùng bạn những bước chân đầu tiên vào con đường hôn nhân hạnh phúc.

Những đôi giày màu sáng bóng, lấp lánh ánh bạc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với váy cưới trắng. Nó giúp cô dâu trở nên nổi bật và dễ dàng hài hòa với nước da, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu váy cưới. Bên cạnh đó, giày cưới cần đem lại cảm giác thoải mái, ít bị đau chân khi cô dâu di chuyển nhiều.  Vì thế, trong bất cứ thời điểm nào, những đôi giày cưới dưới đây vẫn hợp thời trang và vô cùng sang trọng.

Giày cưới mũi nhọn luôn được các cô dâu yêu thích.

Giày cưới mũi nhọn mang cho cô dâu vẻ đẹp thanh lịch.

Giày hở mũi đính hoa phù hợp với đám cưới xuân hè.

Giày đinh tán khỏe khoắn với những hạt pha lê nhỏ, đôi giày cưới trông mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Sự kết hợp "ton sur ton" hoàn cảnh giữa váy cưới ren và giày cưới cũng từ chất liệu ren làm cho cô dâu trở nên quyến rũ hơn.

Giày đế nhọn cap toe (mũi giày có chất liệu, tông màu khác biệt) sành điệu.

Khi không phải “độn” chiều cao, cô dâu ưa chuộng kiểu giày có gót từ 3-5 cm.

Dáng ankle boot điệu đà.

 

Giày cưới sequin lấp lánh gợi cảm, ngọt ngào mà nổi bật tuyệt đối, chắc chắn, những bước chân bạn sẽ tỏa sáng hơn với giày cưới ánh kim đầy cuốn hút, lấp ló sau làn váy cưới voan trắng tinh khôi.

Dáng giày mũi vuông tạo cảm giác đầy đặn cho đôi bàn chân gầy, mỏng.

Giày quai mảnh vòng qua cổ chân là xu hướng đang nổi hiện nay.

Một kiểu dáng kết hợp giữa giày và sandals.

Bên cạnh màu trắng, đỏ cũng được xem là màu truyền thống của đám cưới và đem lại nhiều điều may mắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT