Phụ nữ sở hữu tướng vai “quý bà” cả cuộc đời an nhàn, sung sướng chẳng mấy khi phải lo lắng về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - 5 tướng vai phụ nữ dưới đây luôn gặp nhiều may mắn trong hôn nhân và cuộc sống.

Người có bờ vai nhô cao

Một người phụ nữ sở hữu một đôi bờ vai nhô cao thì đây là kiểu vai cho thấy sự thành đạt, địa vị giàu có trong cuộc sống. Phần lớn những người phụ nữ có tướng vai này thì cả đời sung sướng, được hưởng vinh hoa phú quý. Trong hôn nhân những người này dễ chọn được một người đàn ông lý tưởng, yêu thương và che chở được cho mình.

Người phụ nữ có vai rộng

Một người phụ nữ kho sở hữu tướng vai rộng luôn là người có cá tính mạnh mẽ, cơ thể khỏe khoắn. Những người phụ nữ có kiểu vai rộng nếu biết tiết chế lại cái tôi của bản thân, biết lắng nghe và biết thay đổi để thích nghi tốt hơn thì tương lai chắc chắn sẽ rất hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân và công danh sự nghiệp.

Tướng vai của quý bà giàu

Tướng vai của quý bà giàu

Người tướng vai vuông

Những người phụ nữ sở hữu tướng vai vuông là vai có phần lưng trên trông giống như hình vuông. Nếu bạn có vai vuông và tướng đi thẳng thắn thì có tướng đại quý mặc dù cũng có công danh sự nghiệp giàu có. Ngoài ra, những người phụ nữ tướng vai vuông cũng dễ làm lãnh đạo trong cuộc sống.

Người tướng vai xuôi

Những người phụ nữ sở hữu tướng vai xuôi nếu được kết hợp với thân người, tạo với cổ hĩnh phễu ngược thoải thì là vai xuôi. Người có vai xuôi thường có đời sống được nhiều phần dễ dàng, may mắn. Cuộc sống của họ luôn gặp nhiều thuận lợi, dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tướng vai phụ nữ giàu có số mệnh quý bà

Tướng vai phụ nữ giàu có số mệnh quý bà

Người vai thon mềm

Những người phụ nữ sở hữu tướng vai thon mềm thường rất giỏi giao tiếp và phù hợp với các công việc hoạt động chính trị xã hội. Thường kiểu người có tướng vai này sẽ có cuộc đời êm ấm, ít gặp sóng gió. Cuộc sống của họ ít gặp phải những thăng trầm sóng gió luôn gặp nhiều may mắn dư dả.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn