Những mẫu thời trang dành cho phái đẹp du xuân dịp đầu năm vừa xinh đẹp lại trở nên tươi mới hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý cực kỳ bắt mắt và hợp thời trang dành cho chị em tham khảo chuẩn gu ăn mặc của mình để lựa chọn sao cho phù hợp và hoàn hảo nhất nhé.

Kiểu váy tay bồng điệu đà

Kiểu váy này giúp che khuyết điểm bờ vai rộng và những bạn có phần bắp tay hơi to. Những dáng váy này giúp bạn trở nên quyến rũ và dịu dàng hơn. Phù hợp với những bạn dáng cao và mảnh giúp tôn dáng.

Empty
Empty

Kiểu váy dài bánh bèo

Váy dài qua gối thướt tha, mềm mại và nữ tính dành cho phái đẹp lựa chọn cho thời tiết dịu nhẹ và mát mẻ những ngày đầu năm mới. Khi diện váy và kết hợp với phụ kiện túi xách nhỏ xinh sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Kiếu chân váy xếp ly

Phối đồ cùng kiểu chân váy này rất đơn giản, chỉ cần một chiếc áo len hoặc áo phông nhẹ nhàng không cầu kỳ họa tiết là chúng ta đã có một set đồ như ý muốn mà vẫn rất lịch sự và hợp thời trang.

fashion-danh-cho-phai-dep-du-xuan-dau-nam-moi-602c59

Đầm ren

Những mẫu đầm ren là xu hướng thời trang nữ không quá cầu kỳ nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng và quý phái được thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát chắc hẳn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái hầu hết các mẫu đầm ren được thiết kế rất nhẹ nhàng và thoáng mát phù hợp với mọi thời tiết. Những kiểu đầm ren thật duyên dáng nữ tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ thu hút ánh nhìn với người đối diện dù ở bất kì nơi đâu.

Có thể nói, bất kể mùa thu hay mùa hè thì kiểu đầm ren đuôi cá cũng được những tín đồ của đầm luôn muốn mình phải sở hữu trong tủ đồ. Bất kỳ loại sản phẩm trang phục từ ren nào cũng là một sản phẩm vô cùng đẹp mắt và luôn được sự chào đón nồng nhiệt của các nàng vì độ xi teen và dáng yêu của kiểu đầm này.

Empty
Empty

Lựa chọn những tông màu rực rỡ

Đầu năm mới, bạn nên chọn những màu sặc tươi mới và tôn da hợp với mình. Khi diện bộ đồ lên sẽ tôn được da và dáng giúp bạn tự tin hơn và trở nên trẻ trung xinh đẹp hơn. Việc lựa chọn tông màu dựa vào hai yếu tố đó là màu da và tùy thuộc vào dáng của bạn. Vì vậy, dưới đây là những gợi ý tham khảo giúp bạn mặc đẹp hơn trong năm mới.

Empty
Empty

Quần vải

Quần vải mang màu sắc trung tính cũng là một trong những mẫu thời trang công sở nữ được nhiều bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn nhiều màu như xanh hải quân, camel, trắng, đen, hay xám… tùy vào nơi bạn làm việc và vóc dáng của bạn. Một lưu ý quan trọng đó là những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì không nên chọn kiểu quần có túi vì nó sẽ khiến bạn kém gọn gàng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link