Cô gái bắt quả tang chồng và bồ trong rạp chiếu phim đúng vào ngày 8/3 nhưng phản ứng của mẹ chồng mới "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bắt quả tang chồng cùng nhân tình đi xem phim, cô vợ đã gọi điện về cho mẹ chồng thì nhận được câu nói tỉnh bơ này.

Mới đây nhất, một vụ bắt tại trận ngoại tình lại khiến dân mạng xôn xao. Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện trên MXH, bài viết tóm tắt câu chuyện đã nhận về hàng trăm hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Theo đó, anh chồng vắng mặt ở nhà vào tối hôm qua (8/3). Chị vợ âm thầm theo anh ta tới tận rạp chiếu phim. 

Vợ phát hiện chồng cùng bồ vào rạp chiếu phim ôm ấp nhau.

Vợ phát hiện chồng cùng bồ vào rạp chiếu phim ôm ấp nhau.

Ngồi hàng ghế sau trong rạp, chị nghe chồng thỏ thẻ với bồ những lời đường mật, hứa hẹn sau khi xong phim thì đi khách sạn. Lập tức, chị vợ nóng mặt lấy điện thoại ra chụp hình, rọi thẳng đèn vào mặt. Sau đó chị nhấc máy gọi mẹ chồng thì nhận về câu nói tỉnh bơ: "Mày làm thế chồng nó càng chán thôi!".

Trong khi đó, cô bồ cũng tỏ ra trơ trẽn khi phát biểu: "Chúng tôi yêu nhau, chị thích làm gì thì làm đi". Sau đó, cô bồ gọi bạn đến vì sợ bị đánh ghen, cô vợ đi một mình nên về nhà". 

Cặp đôi bị cô vợ bắt quả tang.

Cặp đôi bị cô vợ bắt quả tang.

Và không lâu sau đó, chia sẻ gốc của chính người vợ cũng được dân mạng tìm thấy. Được biết đó là chị H.G. Trong bài đăng của mình, chị còn chia sẻ thêm khá nhiều về người chồng thường xuyên đi cặp bồ, về nhà còn mắng chửi, đánh đập vợ, gây sự với vợ từng li từng tí một. 

Chia sẻ chính thức từ chị vợ.

Chia sẻ chính thức từ chị vợ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc, phẫn nộ thay cô vợ trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông lăng nhăng đi với bồ, quên mất trách nhiệm của một người làm chồng. Bồ nhí lại có câu nói đầy thách thức, gan lì và trơ mặt. Bà mẹ chồng cũng thể hiện sự vô trách nhiệm, thái độ vô cảm và dường như dung túng cho hành động sai trái của con trai.

"Chuyện ông chồng thì mình thấy nhiều rồi nhưng mà bà mẹ chồng nói như thế thì đúng là hết thuốc chữa".

"Nhà dột từ nóc. Mẹ như thế thì bảo sao con không hư đốn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn